Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM

Thứ Năm, 31/08/2017, 11:27

“Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh lần 13 – 2017” (ITE HCMC 2017)  sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9-9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7). 


Hội chợ do Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng cục Du lịch, Công ty Vinexad và Công ty Informa Exhibitions tổ chức.

Năm nay, ban tổ chức mở rộng quy mô triển lãm tăng 15% so với năm 2016 để thu hút 300 gian hàng của các cơ quan xúc tiến du lịch, doanh nghiệp du lịch đến từ 40 quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực ASEAN, các nước Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Đức, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan, Uzbekistan, Kazakhstan….

Một góc Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM năm 2016.

Với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch Châu Á”, ITE HCMC 2017 hướng đến kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), tạo cơ hội để các hãng lữ hành trong và ngoài nước, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cập nhật thông tin về dịch vụ và sản phẩm du lịch, thiết lập mối quan hệ với các đối tác kinh doanh mới trong khu vực ASEAN và trên thế giới.

Hội chợ sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ACMECS lần thứ 3 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức; chương trình làm việc dành riêng cho các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế; chương trình khảo sát các tuyến điểm du lịch; các Hội thảo quốc tế chuyên ngành, Ngày hội Người tiêu dùng du lịch; các chương trình khuyến mãi đặc biệt…

Trong đó, Giải thưởng ITE HCMC 2017  và chương trình “Người mua và Báo chí quốc tế” đón tiếp hơn 40 phóng viên, blogger nước ngoài là hai điểm nhấn quan trọng trong khuôn khổ ITE HCMC 2017. 

Quỳnh Nga
.
.
.