Giá vàng hôm nay 28-7: Tăng mạnh mẽ

Thứ Năm, 28/07/2016, 10:42
Giá vàng thế giới hôm nay, 28-7 đã tăng khi Fed quyết định chưa tăng lãi suất.

1. Giá vàng thế giới: Có sóng

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 28-7, giá vàng giao ngay đứng mức $1.337/oz.

Bảng giá vàng hôm nay 28-7 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng).

Trên thị trường giao ngay, giá vàng nhảy vọt lên trên mốc $1.330 sau khi Fed tuyên bố duy trì nguyên mức lãi suất hiện hành. Vàng là tài sản không mang lại lợi tức, vì thế sẽ được lợi trong môi trường lãi suất thấp.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 28-7: Đang nghe ngóng

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 28-7 giao dịch ở mức 36,38- 36,64 triệu đồng/lượng.

Có thể nói thời điểm này cả thị trường trong và ngoài nước đang cùng hướng tới những thông tin quan trọng từ giá vàng thế giới trong đó tâm điểm là cuộc họp chính sách tiền tệ của Fed. Do vậy, thị trường vàng trong nước tạm thời án binh bất động để thực hiện theo đúng chiến thuật giao dịch an toàn, đánh chắc thắng chắc trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

3. Hôm nay, 28-7: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu PNJ, với mức giá mua vào hôm nay là 36,52 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 28-7, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 36,56 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của Eximbank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 100 nghìn đồng/lượng.

Lệ Thúy
.
.
.