Giá vàng hôm nay 25-7: Lùi phiên đầu tuần

Thứ Hai, 25/07/2016, 09:30
Giá vàng thế giới hôm nay, 25-7 đã tiếp tục giảm ngay khi mở cửa tuần mới.

1. Giá vàng thế giới: Chịu nhiều áp lực

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 25-7, giá vàng giao ngay đứng mức $1.316/oz.

Theo các chuyên gia trong thời gian tới vàng sẽ chịu nhiều áp lực từ cuộc họp Ủy ban thị trường mở Liên bang Mỹ (FOMC) liên quan đến việc tăng lãi suất trong quý IV của Fed. Do đó, đây là thông tin thu hút được nhiều sự quan tâm bởi nó sẽ có những tác động mạnh đến hướng đi của giá vàng.

 2. Giá vàng SJC hôm nay, 25-7: Kém hấp dẫn

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 25-7 giao dịch ở mức 36,23- 36,56 triệu đồng/lượng.

Sự kém hấp dẫn của kim loại quý trong những phiên gần đây khiến thị trường vàng trải qua những phiên giao dịch khá ảm đạm. Nhu cầu mua bán vàng của các nhà đầu tư cũng đã giảm nhiệt khi thị trường vàng chưa có sóng để tạo được sự hấp dẫn.
Bảng giá vàng hôm nay 25-7 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)

3. Hôm nay, 25-7: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu Maritimebank, với mức giá mua vào hôm nay là 36,39  triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 25-7, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 36,44 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của PNJ.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 100 đồng/lượng.

Lệ Thúy
.
.
.