Giá vàng hôm nay 14-7: Chặn đà rơi

Thứ Năm, 14/07/2016, 09:26
Giá vàng thế giới hôm nay, 14-7 đã nhích nhẹ, sau 2 phiên sụt giảm liên tiếp.

1. Giá vàng thế giới: Tăng không đáng kể

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 14-7, giá vàng giao ngay đứng mức $1.342/oz.

Bảng giá vàng hôm nay 14-7 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng) 

Chính sách tiền tệ nới lỏng đã hỗ trợ vàng cũng như thị trường chứng khoán vì lãi suất thấp khuyến khích các nhà đầu tư để lựa chọn tài sản không dựa trên lợi tức suất lãi.

 2. Giá vàng SJC hôm nay, 14-7: Khó dự đoán xu hướng

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 14-7 giao dịch ở mức 36,60- 37,08 triệu đồng/lượng.

Sắc xanh đỏ thể hiện sự tăng giảm của giá vàng liên tục đan xen nhau diễn ra liên tiếp trong thời gian gần đây đã khiến không ít nhà đầu tư khó định hình, cũng như nắm bắt được đúng cơ hội để tham gia thị trường. Nhu cầu nắm giữ vàng của nhà đầu tư ở thời điểm này giảm dần bởi sự quan ngại rủi ro và không đặt mục tiêu kiếm lời như những thời điểm tăng nóng trước đây. Cũng bởi vậy thị trường vàng trong nước dường như chuyển động chậm chạp hơn và tập chung chủ yếu là các giao dịch nhỏ lẻ với nhu cầu bán vàng ra.

3. Hôm nay, 14-7: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu Maritimebank, với mức giá mua vào hôm nay là 36,87 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 14-7, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 36,95 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của Doji.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 200 đồng/lượng.

Lệ Thúy
.
.
.