Giá vàng hôm nay 12-7: Quay đầu giảm

Thứ Ba, 12/07/2016, 10:02
Giá vàng thế giới hôm nay, 12-7 đã giảm sau khi những thông tin kinh tế lạc quan được đưa ra.

1. Giá vàng thế giới: Đuối sức vì thông tin kinh tế lạc quan

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 12-7, giá vàng giao ngay đứng mức $1.356/oz.

Bảng giá vàng hôm nay 12-7 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)

Kim quý vàng giảm khi chứng khoán tăng điểm sau số liệu việc làm của Mỹ tốt hơn dự đoán và triển vọng kích thích tiền tệ, USD tăng.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 12-7: Thị trường phân hóa

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 12-7 giao dịch ở mức 36,75- 37,75 triệu đồng/lượng.

Biên độ mua bán vàng được các DN “phòng thủ” khá chặt, dù thực tế, có DN chỉ để 300 nghìn đồng/lượng, song có DN lại lên tới 1 triệu đồng/lượng. Dường như giá vàng trong nước đang biến đổi rất linh hoạt theo giá vàng thế giới, đôi khi sự tăng giảm còn phụ thuộc vào cung cầu trong nước. Sự trồi sụt của giá vàng chi phối tới nhu cầu tham gia giao dịch của nhà đầu tư.

3. Hôm nay, 12-7: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về thương hiệu Sacombank, với mức giá mua vào hôm nay là 37,05 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 12-7, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 37,40 triệu đồng/lượng, tại bảng giá của Maritimebank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 300 đồng/lượng.

Lệ Thúy
.
.
.