Bảo Việt trao xe Mercedes-Benz C200 cho khách hàng tham gia chương trình “Mùa hè sôi động”

Thứ Hai, 24/09/2018, 16:51
Ngày 23-9, tại Thành phố Lạng Sơn, Tập đoàn Bảo Việt đã trao tặng giải thưởng cao nhất của chương trình “Mùa hè sôi động” - xe ô tô Mercedes-Benz C200 2018 trị giá 1,5 tỷ đồng cho khách hàng may mắn trúng giải. 

Không chỉ vậy, Bảo Việt còn hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ giải thưởng cho khách hàng, nâng tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1,7 tỷ đồng. Chương trình “Mùa hè sôi động” đã chính thức khép lại với sự tham gia của hơn 115.000 lượt khách hàng, tìm ra chủ nhân của 700 giải thưởng giá trị trên toàn quốc.

Chủ nhân của chiếc xe Mercedes-Benz C200 2018 trị giá 1,5 tỷ đồng là chị Vũ Thị Hạnh, một khách hàng mới tham gia gói sản phẩm “An Phát Trọn Đời” của Bảo Việt Nhân thọ. Với một gia đình kinh doanh hàng ăn nhỏ ở phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn như gia đình chị Hạnh, thì việc nhận được giải thưởng cao nhất của chương trình là niềm vui bất ngờ cho chị và các thành viên trong gia đình: “Dù thu nhập không quá dư dả, nhưng tôi vẫn dành một khoản tiết kiệm để tham gia bảo hiểm nhân thọ nhằm chuẩn bị tài chính khi về già và dự phòng trước những rủi ro về sức khỏe. Trước đó tôi đã tham gia 2 gói sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ và rất hài lòng về chất lượng, dịch vụ chăm sóc của Công ty. Khi tham gia gói sản phẩm thứ 3 vào tháng 8 vừa qua, tôi cũng không nghĩ sẽ trúng được giải thưởng cao nhất của chương trình. Xin cảm ơn Bảo Việt đã mang đến niềm vui bất ngờ này cho gia đình chúng tôi”.

Hiện tại, gia đình chị Hạnh đã tham gia ba gói sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ. Chị Hạnh cho biết, khi nhắc đến các doanh nghiệp tài chính, bảo hiểm trên thị trường, Bảo Việt luôn là thương hiệu đầu tiên mà chị và những người dân ở Lạng Sơn tin tưởng và lựa chọn để xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân. 

“Mùa hè sôi động” - Chương trình tri ân khách hàng lớn nhất mùa hè năm 2018 của Tập đoàn Bảo Việt với tổng giá trị quà tặng lên đến 15 tỷ đồng diễn ra từ 01/6 đến 29/8/2018 đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng với những con số ấn tượng. 

Chỉ với chương trình này, Bảo Việt đã thu hút hơn 115.000 khách hàng tham gia, phát ra hơn 320.000 mã dự thưởng, đạt hơn 3.300 tỷ đồng tổng doanh thu và huy động vốn. Chương trình mang tới nhiều ưu đãi và quà tặng được trao cho các khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mãi lớn nhất mùa hè này của Bảo Việt tiếp tục khẳng định chiến lược đồng hành, gắn kết và phục vụ lợi ích khách hàng; đồng thời, thể hiện sức mạnh hợp lực của các sản phẩm tài chính đa dạng, toàn diện.

Với phương châm lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, Bảo Việt luôn được biết đến là thương hiệu năng động trong việc đổi mới, ứng dụng công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng hơn cho khách hàng khi tham gia các sản phẩm tài chính cá nhân.

PV
.
.
.