VNPT PAY hoàn tiền đến 20% cho hoá đơn điện, nước tháng 4 và tháng 5

Thứ Bảy, 24/04/2021, 19:46
Khởi động mùa hè 2021 sôi động, VNPT Pay triển khai chương trình ưu đãi hoàn đến 20% cho khách hàng thanh toán hóa đơn điện, nước qua ví VNPT Pay.


Chương trình không giới hạn số lần thanh toán của mỗi ví VNPT Pay, với hạn mức hoàn tiền trong 1 tháng tối đa 50.000đ/ví. Như vậy mỗi ví VNPT Pay sẽ được hoàn tối đa 100.000đ cho 2 tháng khuyến mại từ chương trình này (tháng 4 và tháng 5/2021).

Chương trình áp dụng kể từ ngày 16/4 – 31/5/2021 dành cho khách hàng đăng ký mới ví điện tử VNPT PAY và thực hiện thanh toán điện nước qua ví.

VNPT PAY áp dụng kép nhiều chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên tới 600.000 VNĐ

Ngoài ra, VNPT Pay vẫn tiếp tục sẽ tặng các khách hàng đăng ký ví mới 1 voucher ưu đãi trị giá 50.000đ dùng để thanh toán tất cả các dịch vụ trên VNPT Pay (ngoại trừ thanh toán qua QR Code) đến hết ngày 30/6/2021. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể áp dụng voucher này khi thanh toán hóa đơn điện, nước để được hưởng ưu đãi “kép” từ cả hai chương trình.

Để đảm bảo nhận được đầy đủ các ưu đãi kể trên từ VNPT Pay, bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:

- Bước 1: Tải ứng dụng và đăng ký ví VNPT Pay.

- Bước 2: Định danh thông tin và liên kết ngân hàng trực tiếp.

- Bước 3: Vào mục “Ưu Đãi”, chọn “Quà tặng của tôi” để kích hoạt voucher 50.000đ.

- Bước 4: Sử dụng voucher vừa kích hoạt để thanh toán hóa đơn Điện hoặc Nước (sử dụng nguồn tiền ví VNPT Pay để thanh toán).

Voucher 50.000đ sẽ được giảm trừ ngay vào hóa đơn, sau đó khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận thêm khoản hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn vừa thanh toán vào ví VNPT Pay.

Nhằm tri ân khách hàng, VNPT PAY áp dụng kép nhiều chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên tới 600.000đ/th vd: hoàn 20% tiền học phí, giảm 50% khi mua gói cước, nạp tiền điện thoại VinaPhone, hoàn tiền từ Vietlott….

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài 18001091 (nhánh 6) hoặc Website: www.vnptpay.vn hoăc Fanpage: https://www.facebook.com/VNPTPay.

An An
.
.
.