VNPT PAY trao thưởng cho khách hàng trúng ô tô Vinfast LuxA

Thứ Sáu, 02/04/2021, 15:49
VNPT Pay vừa tổ chức lễ tổng kết chương trình “Quét logo lái ô tô về nhà cùng VNPT Pay” và công bố danh tính vị khách hàng may mắn nhận giải thưởng đặc biệt ô tô Vinfast LuxA trị giá hơn 1 tỷ đồng từ chương trình.

Khách hàng may mắn là anh Huỳnh Văn Khanh, một khách hàng trẻ tuổi đến từ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Ngày 10/3/2021, tại lễ quay số trúng thưởng được VNPT Pay tổ chức công khai với sự tham dự của đông đảo khách hàng, anh Huỳnh Văn Khanh với mã số dự thưởng 03649xxxxx – 56 được xác định là người chơi may mắn trúng giải thưởng đặc biệt của chương trình “Quét logo lái ô tô về nhà cùng VNPT Pay”.

Lãnh đạo VNPT FinTech – Cơ quan chủ quản VNPT Pay  trao thưởng cho Khách hàng may mắn của chương trình

Chương trình “Quét logo lái ô tô về nhà cùng VNPT Pay” diễn ra từ ngày 2/2 đến hết ngày 28/2/2021 là một trong số những chương trình đặc biệt VNPT Pay dành tặng khách hàng trong dịp Tết Tân Sửu vừa qua.

Trong vòng chưa đầy 1 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng với hơn 2 triệu lượt truy cập ứng dụng, thu hút hơn 20 nghìn người chơi. Hơn 100 nghìn lì xì Tài Lộc nhiều mệnh giá may mắn đã được gửi tặng người chơi trong suốt chương trình. 

Ngoài giải thưởng đặc biệt trao cho anh Khanh, gói thưởng 100 triệu đồng chia đều cho những người chơi đáp ứng điều kiện của chương trình cũng đã được VNPT Pay trao thưởng tới từng khách hàng thông qua ví VNPT Pay sau khi chương trình kết thúc.

Trên thị trường các sản phẩm dịch vụ về tài chính số hiện nay, VNPT Pay đang ngày càng khẳng định được vị trí và có được niềm tin của khách hàng thông qua việc không ngừng cải tiến, mở rộng tính năng, dịch vụ. Với định vị là một hệ sinh thái thanh toán số của Tập đoàn VNPT, VNPT Pay đang nỗ lực để thực hiện mục tiêu “bình dân hóa” các dịch vụ tài chính số, giúp người dân mọi miền Tổ quốc tiếp cận và sử dụng những dịch vụ số trong giao dịch tài chính hằng ngày một cách dễ dàng nhất.

An An
.
.
.