Người dùng điên đầu vì lỗi trên iOS 14

Thứ Năm, 17/09/2020, 21:29
Dường như đã thành “thông lệ”, cứ mỗi lần Apple tung ra bản cập nhật lớn hay nhỏ đều nhận lại được những phản hồi xấu từ người dùng và lần này iOS 14 cũng không ngoại lệ khi có quá nhiều lỗi.


Hàng năm, Apple sẽ tung ra những bản giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Năm nay, Apple cũng tiếp tục duy trì hoạt động trên với bản cập nhật lớn iOS 14 dành cho iPhone nhưng lại kéo theo rất nhiều vấn đề khiến người dùng ức chế, bực bội.

Người dùng phản ánh tình trạng của iOS 14.

Cụ thể, bắt đầu từ 0h ngày 17/9, người dùng iPhone bắt đầu nhận được bản cập nhật iOS 14 cho thiết bị của mình. Tuy nhiên, chưa đầy 24h sau khi nâng cấp lên iOS 14, trên một loạt diễn đàn cũng như mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt phản ánh về tình trạng lỗi xảy ra với bản cập nhật.

Theo phản ánh của người dùng, bản cập nhật iOS 14 khiến thiết bị hoạt động không được trơn tru, liên tục bị giật, lag khi thao tác. Cùng với đó, nhiều ứng dụng khi người dùng truy cập liên bị thoát ra ngoài một cách khó hiểu. Tiếp đó, thời lượng pin trên iOS 14 cũng trở nên “đuối” hơn iOS 13, hao pin một cách chóng mặt.

Thậm chí, trong một phản ánh của người dùng còn đưa ra một lỗi khá kỳ lạ khi logo Táo khuyết trên iOS 14 nằm lệch hẳn về bên phải thay vì chính giữa như bình thường.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra phản hồi nào liên quan đến tình trạng lỗi mà người dùng gặp phải khi nâng cấp lên iOS 14 và có lẽ chúng ta cần phải chờ đợi xem bản cập nhật trong tương lai có xử lý được triệt để vấn đề này.

B.Châu (t/h)
.
.
.