Đối thoại để giải quyết vướng mắc trong công tác cải cách hành chính

Thứ Sáu, 01/04/2016, 09:10
Sáng 31-3, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh với lực lượng trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân.

Trong những năm qua, công tác cải cách hành chính (CCHC) trong lực lượng Công an Nghệ An đã được Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh tập trung chỉ đạo quyết liệt và đã thu được nhiều kết quả quan trọng. 

Nhờ vậy, thời gian trả kết quả giải quyết các thủ tục hành chính được rút ngắn; lễ tiết, tác phong của CBCS làm công tác thủ tục CCHC có nhiều chuyển biến tích cực, đã giải quyết kịp thời, tốt hơn nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của các tổ chức và công dân. Công an Nghệ An được UBND tỉnh đánh giá là đơn vị dẫn đầu về CCHC, Bộ Công an xếp thứ 4 trong 63 Công an tỉnh, thành của cả nước về đi đầu trong CCHC.

Để làm tốt hơn nữa công tác CCHC, Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh với lực lượng trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân đã giải quyết được nhiều vấn đề còn tồn tại, vướng mắc trong công tác cấp giấy CMND, hộ khẩu, thủ tục xuất nhập cảnh cũng như công tác đăng ký quản lý xe và xử lý vi phạm của lực lượng CSGT.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các đơn vị, phòng ban cần phối hợp nhịp nhàng hơn nữa để công tác giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân được đơn giản, gọn nhẹ về thủ tục, rút ngắn thời gian chờ đợi để tạo điều kiện tốt nhất cho nhân dân khi đến các trụ sở của Công an các cấp để giao dịch, làm việc.

Thiên Thảo
.
.