Đảng ủy, lãnh đạo Cục CSGT: Đối thoại với các đoàn viên thanh niên

Thứ Ba, 22/03/2016, 15:40
Xung kích, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần vào việc giữ gìn, đảm bảo TTATGT - là nội dung của cuộc Đối thoại giữa Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Cục CSGT với các đoàn viên thanh niên tổ chức tại Hà Nội, ngày 22-3.

Những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Cục CSGT tiếp tục phát triển vững chắc, xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị. 

Các hoạt động phong trào thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng triển khai sâu rộng, nổi bật mạnh mẽ trong các đợt ra quân với nhiều chủ đề như: “Năm An toàn giao thông”; “Ngày Thanh niên hành động vì biên cương tổ quốc”… trong đó nổi bật là hoạt động với chủ đề "Vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng". 

Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Cục CSGT đối thoại với các đoàn viên thanh niên. Ảnh Việt Hưng.

Tuổi trẻ của Cục CSGT luôn xung kích, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tham gia tích cực trong công tác giữ gìn, đảm bảo TTATGT; phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, vi phạm pháp luật trên lĩnh vực giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt.

Bên cạnh đó, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, xã hội tình nghĩa, chung sức cùng cộng đồng đã được Đoàn Thanh niên Cục CSGT triển khai thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả cao. Buổi đối thoại là cơ hội giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình và giúp Đảng ủy, lãnh đạo Cục CSGT đánh giá kết quả thực hiện các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an. Thông qua đó có những chỉ đạo kịp thời giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên yên tâm phấn đấu, công tác học tập trong thời gian tới.

Các đoàn viên thanh niên dự cuộc đối thoại. Ảnh Việt Hưng.

Tại buổi đối thoại, Đại tá Trần Quốc Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục CSGT mong muốn các đoàn viên thanh niên Cục CSGT sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích sáng tạo, tinh thần xung phong tình nguyện của đoàn viên thanh niên trên các mặt công tác;  xây dựng phát triển đội ngũ đoàn viên thanh niên có phương pháp làm việc khoa học, có trình độ ngoại ngữ, tin học; phục vụ cho công tác giữ gìn đảm bảo TTATGT, lập nhiều thành tích xuất sắc mới…

Hưng Việt
.
.