Đối thoại giữa Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường ĐH Kỹ thuật - Hậu Cần với Đoàn viên thanh niên

Thứ Tư, 02/04/2014, 17:05
Cởi mở và chân thành là không khí của cuộc đối thoại giữa Đảng ủy, Ban giám hiệu với khoảng 1.500 Đoàn viên thanh niên là cán bộ, giáo viên và học viên do Trường Đại học Kỹ thuật- Hậu cần CAND tổ chức trong ngày 31/3. Tham dự chương trình có đại diện Ban Thanh niên Bộ Công an, Ban Thanh niên Tổng cục XDLL CAND.

Đây là diễn đàn dân chủ, cởi mở để đoàn viên thanh niên bày tỏ, đề xuất những nguyện vọng của mình trong giảng dạy, công tác, học tập và rèn luyện. Thông qua cuộc đối thoại, Đảng ủy, Ban giám hiệu cũng nắm bắt thêm tình hình đoàn viên thanh niên, đánh giá hiệu quả thực tế của chủ trương, chính sách lãnh đạo về thanh niên và công tác thanh niên nhà trường.

Thiếu tướng Nguyễn Đăng Tiến, Hiệu trưởng và Ban Giám hiệu tham gia cuộc giao lưu cởi mở với đoàn viên thanh niên Trường.

Nội dung đối thoại thể hiện các vấn đề liên quan đến tâm tư, nguyện vọng,  vị trí, vai trò của đoàn viên thanh niên nhà trường với tình hình, nhiệm vụ công tác bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; Xây dựng môi trường văn hóa, giáo dục lành mạnh;  chính sách khuyến khích thanh niên xung phong tình nguyện, nhận nhiệm vụ tại các địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa; xây dựng tổ chức đoàn và phong trào hành động cách mạng của thanh niên giai đoạn hiện nay; mở rộng giao lưu, hợp tác quốc tế trong thanh niên và bồi dưỡng nâng cao kỹ năng hội nhập, các kỹ năng xã hội khác cho đoàn viên thanh niên.

1.500 đoàn viên thanh niên tham gia đối thoại.

Cùng đối thoại cởi mở với Đoàn viên thanh niên, Đại tá Nguyễn Xuân Sinh- Phó Hiệu trưởng đã nhấn mạnh việc phát huy tính chủ động, nghiêm túc, đam mê, sáng tạo của các đoàn viên thanh niên. Đồng chí cũng cho biết, trong tháng 5 này, nhà trường sẽ đưa vào sử dụng Thư viện Điện tử, kênh thông tin quan trọng phục vụ cho việc tìm kiếm tài liệu nghiên cứu, học tập của thầy và trò nhà trường

Thế Duy
.
.