Xuống tận nhà dân cấp căn cước công dân cho người tàn tật

Thứ Bảy, 09/07/2016, 16:20
CBCS Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) đã xuống tận nhà dân cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) cho người dân.


Qua đơn đề nghị của ông Tạ Văn Đoài, 77 tuổi, ĐKTT 46/108 phố Cát Cụt, quận Lê Chân, T.P Hải Phòng đề nghị xin cấp thẻ CCCD cho vợ là bà Tạ Thị Đức, 76 tuổi (ở cùng địa chỉ trên) vì bà Đức bị tai biến, bại liệt nằm tại gia đình, không có thẻ CCCD việc khám và thanh toán bảo hiểm y tế của bà gặp rất nhiều khó khăn.

Cấp thẻ CCCD cho người dân tại nhà

Nhận được đơn đề nghị ngày 8-7, CBCS Phòng PC64 Công an TP Hải Phòng đã xuống tận gia đình bà Đức lắp đặt các thiết bị chuyên dụng, làm các thủ tục cấp thẻ CCCD cho bà.

Việc làm với tinh thần “vì nhân dân phục vụ” của cán bộ chiến sĩ đội cấp CMND được gia đình và nhân dân trên địa bàn rất cảm phục. Qua báo CAND ông Đoài và bà Đức chuyển lời cám ơn chân thành đến công an thành phố và các CBCS phòng Phòng PC64 đã tận tình giúp đỡ gia đình ông.

Đại tá Nguyễn Công Hà, Phó Trưởng phòng Phòng PC64 Công an TP cho biết, đơn vị đã tổ chức nhiều đợt công tác lưu động cấp CMND và thẻ CCCD cho nhân dân đảo Cát Bà, các xã vùng sâu, vùng xa và đặc biệt các hộ gia đình chính sách trên địa bàn, còn đối với các trường hợp người dân không đi lại được vì bệnh tật nếu đề nghị đơn vị sẵn sàng bố trí kế hoạch phục vụ.

Văn Thịnh
.
.