Tuyên dương học sinh giỏi và biểu dương gia đình tiêu biểu

Thứ Sáu, 29/07/2016, 09:10
Ngày 28-7 tại Hà Nội, Tổng cục Hậu cần – Kỹ Thuật (Bộ Công an) đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi và biểu dương gia đình tiêu biểu xuất sắc năm 2016.

Tham dự có Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật; Đại tá Trần Thế Do, Phó Cục trưởng H42; Đại diện Ban Chấp hành Hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Công đoàn Bộ Công an; BCH Hội Phụ nữ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tổng cục, BCH Công đoàn Tổng cục.

Tại lễ tuyên dương có 156 em học sinh giỏi, và 68 gia đình tiêu biểu của Tổng cục được tôn vinh, khen thưởng.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên cho biết, năm học 2015-2016, các cháu học sinh tiếp tục đạt được thành tích cao trong học tập rèn luyện, theo thống kê Tổng cục có 2 cháu đạt giải quốc tế, 5 cháu đạt giải quốc gia, 27 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố, 122 cháu đạt giải quận huyện và 37 cháu có hoàn cảnh vượt khó vươn lên học giỏi.

“Các em học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp là những bông hoa tươi thắm nhất đại diện cho toàn thể con cán bộ chiến sỹ, công nhân viên các đơn vị trực thuộc Tổng cục đang độ tuổi đến trường.

Đặc biệt, biểu dương, khen ngợi những cháu học sinh là con thương binh, con liệt sỹ, các cháu có hoàn cảnh khó khăn, bằng nghị lực, ý chí và quyết tâm cao, đã vượt lên hoàn cảnh, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Các cháu chính là tấm gương sáng trong học tập, tu dưỡng, là tài năng về trí tuệ của đất nước trong hiện tại và là chủ nhân tương lai của đất nước”, Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên nhấn mạnh.

L.Hiệp
.
.