Tuổi trẻ Học viện CSND về nơi ghi dấu Sáu điều Bác dạy CAND

Thứ Hai, 02/04/2018, 22:25
Sáng 2-4, tuổi trẻ Học viện CSND đã tổ chức về nguồn, dâng hương, báo công tại Khu di tích Công an Khu XII (xã Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang).

Thấm nhuần và nghiêm túc thực hiện những điều Bác dạy, Học viện trong thời gian qua đã có nhiều phong trào thi đua hiệu quả, thiết thực như Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ” gắn với phong trào “Công an nhân dân học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”, nhiều tập thể và cá nhân được vinh danh là điển hình tiên tiến trong việc thực hiện phong trào...

Tuổi trẻ Học viện CSND thành kính báo công dâng Bác.

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh của Bác, đoàn công tác đã bày tỏ lòng thành kính sâu sắc, lòng biết ơn vô hạn và kính cẩn dâng lên Bác những thành tích mà cán bộ, giảng viên và học viên của Học viện CSND đã đạt được. 

Tuổi trẻ Học viện CSND xin hứa luôn tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Bác đã vạch ra; nguyện suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác và những điều Bác dạy Công an nhân dân; đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm xây dựng Học viện CSND ngày càng phát triển, phấn đấu đưa Học viện sớm trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm của quốc gia.

“Hành trình về nguồn" là hoạt động thường niên, hướng về cội nguồn lịch sử, nhằm nâng cao nhận thức chính trị, lòng yêu nước và tự hào dân tộc đồng thời nghi nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp giải phóng dân tộc cho cán bộ, học viên Học viện CSND.

Thu Hà
.
.