Tuổi trẻ Công an Thái Bình chung tay phòng chống dịch COVID-19

Thứ Năm, 13/05/2021, 20:19
Ngày 13/5, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thái Bình đã đến các chốt kiểm soát dịch COVID-19 và các điểm làm căn cước công dân để trao một số vật dụng hỗ trợ CBCS thực hiện công tác phòng chống dịch.


Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, qua theo dõi, nắm tình hình thực tế, các vật tư, trang thiết bị y tế ở một số nơi vẫn còn thiếu, chưa đáp ứng nhu cầu sử dụng, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức cho cán bộ, đoàn viên làm mũ kính chắn giọt bắn có tác dụng ngăn không cho virus tiếp xúc với miệng, mũi và mắt của người đối diện, phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh. 

Đoàn thanh niên Công an tỉnh trao tặng kính bảo hộ cùng nhiều vật dụng hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID - 19 cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 và lực lượng cấp căn cước công dân.

Trên mỗi chiếc mũ đều được dán thông điệp “Tuổi trẻ Công an tỉnh Thái Bình chung tay phòng chống dịch COVID-19”. Đoàn thanh niên Công an tỉnh hy vọng rằng thông điệp này sẽ tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho CBCS nơi tuyến đầu chống dịch và lan tỏa ý thức, trách nhiệm chống dịch đến tất cả mọi người xung quanh. Chỉ sau một thời gian ngắn, hơn 500 sản phẩm mũ kính chắn giọt bắn đã hoàn thành.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã trực tiếp đến trao tặng kính bảo hộ cùng nhiều vật dụng hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 thôn Hưng Đạo, xã Bình Minh, huyện Kiến Xương và CBCS làm nhiệm vụ cấp căn cước công dân của Công an huyện Thái Thụy, Công an huyện Quỳnh Phụ và Công an huyện Tiền Hải. 

Trước đó, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tăng cường 50 đoàn viên thanh niên trực tiếp về Công an xã, thị trấn để phối hợp thực hiện nhiệm vụ làm sạch Dữ liệu quốc gia về dân cư và tuyên truyền các quy định về phòng chống dịch COVID-19 cho người dân. Với các hoạt động thiết thực chung tay phòng, chống dịch COVID-19, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã phát huy tốt vai trò của tổ chức Đoàn, góp phần tạo sự lan tỏa ý thức trách nhiệm của thanh niên CAND trong cộng đồng, đặc biệt nâng cao ý thức cảnh giác và tinh thần trách nhiệm của mỗi người trong phòng, chống dịch COVID-19.

Duy Hưng
.
.