Tuổi trẻ Công an TP Đà Nẵng hiến hơn 400 đơn vị máu

Thứ Sáu, 19/04/2019, 18:15
Ngày 19-4, Đoàn Thanh niên Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Bệnh viện Đà Nẵng và Hội Liên hiệp thanh niên thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019. 


Với thông điệp “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”, hơn 400 đoàn viên, thanh niên Công an TP đã đăng ký tham gia hiến máu. Ban tổ chức đã tiếp nhận 407 đơn vị máu và chuyển về Bệnh viện Đà Nẵng để phục vụ việc cứu chữa bệnh nhân.

Năm 2018, đoàn viên thanh niên Công an TP cũng đã hiến được 376 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu được giao 7,42%. Ngoài ra còn có hàng chục lượt CBCS tích cực tham gia hiến máu và tiểu cầu đột xuất theo huy động của Ban điều hành Ngân hàng máu sống của Đoàn thanh niên Công an TP, kịp thời hỗ trợ cho nhiều bệnh nhân đang trong tình trạng nguy cấp tại các cơ sở chữa bệnh.

Tuổi trẻ Công an TP Đà Nẵng hiến máu nhân đạo

Thông qua ngày hội, Đoàn thanh niên Công an TP Đà Nẵng đã góp phần cổ vũ phong trào hiến máu nhân đạo, kêu gọi tuổi trẻ công an phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.



Thân Lai
.
.