Tưng bừng ngày hội hiến máu tình nguyện

Thứ Sáu, 12/07/2019, 09:02
Ngày 11-7, Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Bệnh viện 19-8, Bộ Công an tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.


Ngày hội hiến máu năm nay có chủ đề “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”, Công an tỉnh đã giao Ban chấp hành Đoàn thanh niên chủ trì, phối hợp với các y, bác sỹ, cán bộ và tình nguyện viên của Trung tâm huyết học- truyền máu Bệnh viện 19-8 tiến hành các quy trình lấy máu như khám lâm sàng tim, mạch, huyết áp, xét nghiệm máu, nước tiểu... đảm bảo đủ các tiêu chuẩn, chất lượng máu thu được và an toàn cho người hiến máu.

Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Thái Nguyên tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện.

Tham gia hiến máu là các đoàn viên, thanh niên đang công tác, học viên đang thực tập tại Công an các đơn vị, Công an thành phố Thái Nguyên và Công an huyện Đồng Hỷ. Nhiều đơn vị còn huy động được lãnh đạo, cán bộ lớn tuổi tham gia như Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy. Kết thúc ngày hội hiến máu đã có gần 300 cán bộ, chiến sỹ tham gia, cung cấp gần 70.000ml máu.

Đây là hoạt động thường xuyên hằng năm của Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thái Nguyên, ngoài ra Ban chấp hành đoàn còn cử hàng trăm lượt cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động hiến máu tình nguyện do tỉnh tổ chức.

Triệu Huấn
.
.