Trường Trung cấp CSND VI Tổng kết năm học 2016 - 2017

Thứ Tư, 21/06/2017, 15:13
Sáng ngày 21-6, trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI - cơ sở 1 (Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) tổ chức lễ tổng kết năm học 2016 - 2017 và triển khai chương trình công tác năm học 2017 - 2018.


Tới tham dự buổi lễ có Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác quần chúng, Đại tá Nguyễn Thanh Bình, Hiệu trưởng trường Trung cấp CSND VI.

Trong năm học vừa qua các hoạt động dạy giỏi, học giỏi có nhiều đổi mới, sáng kiến, được tổ chức khoa học và có chất lượng nhất từ trước đến nay. 

Có 138 lượt giáo viên thực hiện các nội dung dạy giỏi, đạt tỷ lệ 90,2%, trong đó có 20/24 đồng chí thực hiện và được công nhận đạt giờ dạy giỏi; 10 đồng chí thực hiện và được công nhận đạt bài dạy giỏi cấp Khoa, Bộ môn; 108 đồng chí thực hiện và được công nhận đạt bài dạy giỏi cấp Trường; 53 giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Trường; 14 giáo viên được đề nghị xét danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Bộ.

Báo cáo tổng kết và Dự thảo chương trình công tác năm học 2017 - 2018, các đại biểu đã tham luận đánh giá toàn diện các mặt công tác của Trường trung cấp CSND VI, những thuận lợi, khó khăn; những tồn tại hạn chế trong năm học 2016 - 2017, từ đó rút ra các bài học kinh nghiệm, trên cơ sở đó đề ra các giải pháp, phương hướng cần thực hiện, đồng thời triển khai Chương trình công tác năm học 2017 - 2018.

Tiết mục văn nghệ của sinh viên Trường T51 chào mừng Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Bùi Minh Giám biểu dương Lãnh đạo Nhà trường đã đạt được những thành tích trong năm học 2016 – 2017, đồng thời chỉ đạo thực hiện có hiệu quả việc đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao tính tự giác, tự học của học viên, tăng cường thảo luận các tình huống nghiệp vụ và thảo luận theo nhóm, đảm bảo cho học viên nắm vững quy trình công tác, rèn luyện bản lĩnh nghề nghiệp và kỹ năng xử lý tình huống thực tế trong các trại giam, trại tạm giam, nhà tạm giữ.

Thiếu tướng Bùi Minh Giám phát biểu tại Hội nghị.

Thiếu tướng Bùi Minh Giám cũng đề nghị Nhà trường hoàn thiện việc biên soạn hệ thống giáo trình của các khoa nghiệp vụ và tổ chức nghiệm thu đảm bảo đạt chất lượng, tiếp tục xây dựng phát triển đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục đảm bảo cả về số lượng và chất lượng.  

Các đại biểu cùng lãnh đạo Trường T51 chụp ảnh lưu niệm.

Năm học 2017 - 2018 là năm có sự kiện đặc biệt đó là Trường Trung cấp CSND VI tròn 10 năm thành lập.  Lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND đề nghị Nhà trường thực hiện tốt phong trào thi đua đặc biệt bằng nhiều hình thức thiết thực, hiệu quả như hội thảo khoa học, các hình thức tuyên truyền, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm ôn lại truyền thống 10 năm xây dựng và trưởng thành của Nhà trường, tạo chuyển biến tích cực trên các mặt công tác. Tiến hành các thủ tục đề nghị Nhà nước, các cấp khen thưởng của Trường, các tập thể, cá nhân.

Nhật Trường
.
.