Trường Trung cấp CSND III bế giảng khóa K11

Thứ Tư, 14/08/2019, 12:19
Ngày 14-8, Trường Trung cấp CSND III (tại TP Cần Thơ), tổ chức Lễ bế giảng khóa K11 - đào tạo Trung cấp CSND, hệ chính quy (niên khóa 2017 - 2019) cho 205 học viên.

Toàn khóa có 178 học viên là cán bộ Công an được cử đi học (chiếm tỷ lệ 86,4%); số học viên còn lại là chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong CAND và học sinh phổ thông (chiếm tỷ lệ 13,6%). 


Đại tá Nguyễn Văn Quốc – Phó Hiệu trưởng trường Trung cấp CSND III trao bằng tốt nghiệp cho học viên.
Các đại biểu tham dự lễ bế giảng.

Khóa học có 186 học viên là Đảng viên, 100% học viên đã hoàn thành chương trình và được cấp Giấy chứng nhận Sơ cấp lý luận chính trị. Đa phần học viên thuộc đơn vị tuyển sinh của các tỉnh, thành Tây Nam Bộ và một số chỉ tiêu của các đơn vị khác do Bộ Công an giao.
Đại diện học viên khóa K11 thực hiện nghi thức tuyên thệ.

Căn cứ vào kết quả tốt nghiệp và xét quá trình phấn đấu của học viên trong 2 năm, Trường Trung cấp CSND III quyết định tặng giấy khen cho 74 học viên Khá toàn khóa. Đề nghị Bộ Công an khen thưởng cho 3 học viên Giỏi toàn khóa, 1 học viên có thành tích xuất sắc được đề nghị thăng cấp hàm vượt bật. 

Đại tá Nguyễn Phương Bằng - Phó Hiệu trưởng trường Trung cấp CSND III trao giấy khen cho các học viên có thành tích tốt tại khóa học.

Đây cũng là khóa học chính quy thứ 2 của trường có 100% học viên được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp. Toàn khóa có 22 lượt Đoàn viên ưu tú, trong đó có 9 học viên vinh dự được kết nạp Đảng.
Đại tá Nguyễn Văn Phương - Phó Cục trưởng Cục Tổ chức cán bộ Bộ Công an gắn quân hàm cho các học viên tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Quốc – Phó Hiệu trưởng trường Trung cấp CSND III, nhấn mạnh: “Sau khi tốt nghiệp về đơn vị, địa phương công tác, mỗi học viên cần phát huy truyền thống của nhà trường, không ngừng phấn đấu, rèn luyện để trưởng thành về mọi mặt, cống hiến đắc lực cho sự nghiệp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ bình yên cuộc sống của nhân dân, luôn xứng đáng đứng trong hàng ngũ CAND Việt Nam. 

Đại tá Nguyễn Văn Quốc – Phó Hiệu trưởng trường Trung cấp CSND III phát biểu tại lễ bế giảng.

Đồng thời, các học viên cần nhận diện đúng 27 biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Thường xuyên tự giác tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống theo phong cách đạo đức Hồ Chí Minh để góp phần thiết thực xây dựng lực lượng Công an trong sạch, vững mạnh”.

Trần Lĩnh
.
.