Trường Đại học PCCC kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Sáu, 18/11/2016, 14:14
Ngày 18-11, tại Hà Nội, trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Tới dự lễ kỷ niệm có Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật và đại diện các đơn vị chức năng của Bộ Công an, Công an các đơn vị, địa phương. 

Thượng tướng, GS.TS Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an và các đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành, Bùi Văn Thành đã gửi lẵng hoa chúc mừng.

Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND tặng hoa cho các thế hệ nhà giáo ưu tú của nhà trường.

 Tại lễ kỷ niệm, Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Mạnh Hà cho biết: Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, cùng với đội ngũ nhà giáo trên cả nước, đội ngũ giáo viên trường Đại học PCCC không ngừng kế thừa, phát huy truyền thống, bản chất tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam nói chung, nhà giáo CAND nói riêng, lập nên nhiều thành tích, đóng góp to lớn vào sự nghiệp giáo dục đào tạo nguồn nhân lực PCCC và cứu hộ cứu nạn của cả nước.

Lãnh đạo trường Đại học PCCC tặng hoa cho các tân Giáo sư, Phó giáo sư.

Trong năm học 2015-2016, 3 đồng chí giảng viên của nhà trường đạt giáo viên dạy giỏi cấp Bộ, 8 đồng chí đạt giải Nhì, Ba trong Hội giảng cấp Bộ các Học viện, trường CAND năm 2016. 

Đặc biệt, trong năm 2016, Đại tá Đồng Xuân Thọ, cán bộ của nhà trường đã vinh dự được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư. Đây cũng là Giáo sư đầu tiên của lực lượng Cảnh sát PCCC trên cả nước... nâng số nhà giáo có học hàm của nhà trường lên 1 Giáo sư, 5 Phó giáo sư và 40 Tiến sỹ, 130 Thạc sỹ.

Lãnh đạo Bộ Công an chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo và các nhà giáo tiêu biểu của nhà trường

Cũng tại lễ kỷ niệm, Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã tặng hoa cho các nhà giáo ưu tú, đã và đang là cán bộ quản lý, giảng viên của nhà trường. Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Mạnh Hà, Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa cho các tân Giáo sư, Phó giáo sư và các giáo viên tiêu biểu của nhà trường.

Huyền Thanh
.
.