Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I khai giảng năm học mới

Thứ Sáu, 21/10/2016, 15:18
Ngày 21-10, tại Hà Nội, Trường Cao đẳng An ninh nhân dân 1 đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017. Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an tới dự và phát biểu chỉ đạo.


Cùng dự lễ khai giảng còn có đồng chí Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, đại diện các đơn vị chức năng của Bộ Công an, các Học viện, trường Công an nhân dân và công an các đơn vị địa phương.

Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng

Tại lễ khai giảng, Thiếu tướng, PGS.TS Trần Văn Lang, Hiệu trưởng cho biết:  Năm học 2015-2016, với quyết tâm, nỗ lực của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và học viên, nhà trường đã khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra về công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các mặt công tác khác.

Tổng kết năm học 2015-2016, nhà trường có 8/21 đơn vị đạt danh hiệu quyết thắng, 2 đơn vị được tặng Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an, 2 đơn vị được tặng cờ thi đua xuất sắc của Tổng cục Chính trị CAND.

Đại diện cho khối nữ học viên tham gia duyệt đội ngũ diễu hành qua lễ đài

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên, học viên nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. 

Đồng chí Thứ trưởng yêu cầu, nhà trường cần phải tiếp tục nỗ lực đổi mới mạnh mẽ công tác giáo dục đào tạo theo hướng thống nhất, đồng bộ và hiệu quả, chuyển mạnh quá trình giáo dục chủ yếu từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất của người học; tích cực nghiên cứu, biên soạn giáo trình, tài liệu dạy học. 

Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đánh trống khai giảng năm học mới

Nhà trường cũng cần chủ động phối hợp với các học viện, trường trong và ngoài ngành Công an huy động sản phẩm trí tuệ của các nhà khoa học, cán bộ thực tiễn tham gia vào quá trình đào tạo, gắn liền với nghiên cứu khoa học, cập nhật và bám sát thực tiễn nhằm năng cao trình độ lý luận và tư duy khoa học, phát huy cao nhất tính độc lập và sáng tạo của học viên. 

Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an cùng các đại biểu và lãnh đạo nhà trường cắt băng khánh thành nhà Hiệu bộ.

Tổ chức tốt các phong trào thi đua với nhiều nội dung phù hợp, thiết thực mà trọng tâm là đẩy mạnh phong trào thi đua giảng dạy tốt, học tập tốt;  chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ của đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục… nhằm phát huy truyền thống vẻ vang của nhà trường và cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho lực lượng công an.

Ngay sau lễ khai giảng, Thứ trưởng Bùi Văn Thành cùng các đại biểu và lãnh đạo nhà trường đã cắt băng khánh thành nhà Hiệu bộ của nhà trường. Đây là công trình vừa được nhà trường nâng cấp, tôn tạo nhằm phục vụ tốt nhu cầu làm việc của Ban giám hiệu và cán bộ, công nhân viên.

Huyền Thanh
.
.