Trường Cao đẳng ANND I tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Hai, 18/11/2019, 19:40
Hòa chung không khí hân hoan của cả nước kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 18-11, Trường Cao đẳng ANND I đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tới dự lễ kỷ niệm có Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục đào tạo, Bộ Công an.
Thiếu tướng Bùi Minh Giám cùng các đại biểu và thầy, cô giáo Trường Cao đẳng ANND I.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng thầy và trò Trường Cao đẳng ANND I ôn lại truyền thống tốt đẹp, cao quý, vẻ vang gắn liền với sự hy sinh, cống hiến của các nhà giáo; đặt ra mục tiêu, nhiệm vụ công tác của nhà trường trong năm học 2019-2020 và những năm tiếp theo; ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, phục vụ tốt, xứng đáng với truyền thống hơn 51 năm xây dựng và phát triển của nhà trường.

Đại tá Nguyễn Văn Thuận, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng ANND I và các thầy, cô giáo là các thế hệ giảng viên nhà trường.

Chia sẻ tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Thuận, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng ANND I cho biết, trải qua hơn 51 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trường Cao đẳng ANND I đã trở thành một cơ sở có uy tín về đào tạo cán bộ An ninh của lực lượng CAND. 

Thiếu tướng Bùi Minh Giám tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng ANND I nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Những người thầy với những lãng hoa tươi thắm nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Ghi nhận những cố gắng và thành tích của Trường Cao đẳng ANND I và của các thế hệ nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, Đảng, Nhà nước và Bộ Công an đã trao tặng cho nhà trường nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý; vào dịp kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập vừa qua, nhà trường đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhất; nhiều đồng chí giáo viên được công nhận là nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, giáo viên giỏi các cấp và được tặng thưởng nhiều huân chương, huy chương vì những cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp giáo dục.

Đại tá Nguyễn Văn Thuận chúc mừng các thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn.
Thiếu tướng Bùi Minh Giám chúc mừng các thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cơ quan quản lý về công tác đào tạo của Bộ Công an, Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục đào tạo đã ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc mà tập thể các thầy giáo, cô giáo; cán bộ, công nhân viên và học viên Trường Cao đẳng ANND I đã đạt được trong năm 2018-2019 và trong thời gian qua.

Thảo Vy
.
.