Kịp thời đưa người dân bị tai nạn sau Giao thừa vào bệnh viện

Thứ Sáu, 16/02/2018, 09:23
Ngày 16-2 (tức mồng 1 Tết), Đại úy Nguyễn Thanh Tùng, Tổ trưởng tổ công tác Y15/141 cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, 1 cán bộ chiến sĩ của tổ công tác đã kịp thời đưa một người dân bị tai nạn cấp cứu trong bệnh viện.


Theo đó, vào khoảng 2h sáng cùng ngày trước thời điểm tổ Y15/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Hưng Đạo – Lê Thánh Tông,  quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Trung úy Kim Văn Anh, Đội CSGT tuần tra dẫn đoàn trên đường đi làm nhiệm vụ đã phát hiện vụ tai nạn giao thông tại ngã tư Ngô Quyền - Trần Hưng Đạo. 

Tai nạn xảy ra giữa 1 xe máy và ô tô, người bị nạn bị gãy xương đùi đã nằm dưới nền đường lạnh chưa được giúp đỡ. Nhanh chóng xin ý kiến chỉ huy ra chốt muộn, Trung úy Kim Văn Anh đã trực tiếp  đưa nạn nhân đi cấp cứu ngay sau đó tại bệnh viện gần nhất.

Người bị thương là một thanh niên trẻ, đi một mình và có biểu hiện khá đau sau va chạm.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đại úy Nguyễn Thanh Tùng cho biết, sau khi nhận được tin báo tổ công tác cũng đã cử thêm một số cán bộ, chiến sĩ tới cùng hỗ trợ giúp đỡ người dân nhanh chóng đưa người bị nạn vào bệnh viện. Sau khi đưa người bị nạn vào bệnh viện an toàn, các chiến sĩ lại trở lại vị trí làm việc như bình thường.

Ngay sau đêm giao thừa, được sự phân công của Công an TP Hà Nội, tổ công tác Y5/141 được giao nhiệm vụ trực chốt đến 5h sáng cùng ngày. Ngay từ ca làm việc đầu tiên của năm mới, toàn đơn vị đã đón nhận việc làm tốt giúp đỡ người dân vô cùng ý nghĩa.


Hiệp Bình
.
.