Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ 1 mít tinh kỷ niệm ngày 20-10

Chủ Nhật, 20/10/2019, 07:55

Hoà chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2019), tối 19-10, tại cơ sở 2 ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội), Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ 1, Bộ Tư lệnh CSCĐ tổ chức Lễ mít tinh, chúc mừng toàn thể Hội viên Hội Phụ nữ của trung tâm và 123 nữ học viên.


Thượng tá Phan Công Côn, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ 1 cho biết, thực hiện Nghị quyết của Đảng uỷ Công an Trung ương, hiện Trung tâm đang được lãnh đạo Bộ Tư lệnh CSCĐ giao quản lý, huấn luyện về điều lệnh quân sự võ thuật đối với hơn 1.000 học viện đào tạo chính quy trường CAND năm 2019.

Thượng tá Phan Công Côn tặng hoa chúc mừng cán bộ Hội Phụ nữ của trung tâm và các học viên

Đây là số học viên vừa nhập học tại Học viện An ninh nhân dân và Học viện Cảnh sát nhân dân, sẽ được huấn luyện tại đây trong vòng 4 tháng trước khi bắt đầu thời gian học tại các trường. Ngay sau khi được giao nhiệm vụ, Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ 1 đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ, các đơn vị liên quan tổ chức tốt công tác tiếp nhận, quản lý và huấn luyện.

Lễ mít tinh kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam không chỉ nhằm ôn lại truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc mà còn làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho các bộ chiến sỹ và học viên tại đơn vị, là hoạt động văn hoá văn nghệ bổ ích, thiết thực phục vụ đời sống tinh thần các nữ hội viên, học viên...

Một số hình ảnh tại Lễ mít tinh tối 19-10:

Các nam sinh cổ vũ nồng nhiệt các tiết mục văn nghệ và chúc mừng sự kiện ý nghĩa này
Các tiết mục văn nghệ tự biên của các tân sinh viên
Những điệu nhảy sôi động của cán bộ chiến sỹ Đoàn Nghi lễ CAND


123 nữ học viên phấn khởi tham dự chương trình

Bảo Quân
.
.