Phụ nữ Cục Truyền thông CAND đóng góp xứng đáng vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị

Thứ Năm, 07/03/2019, 17:39
Ngày 7-3, Hội Phụ nữ cơ sở Cục Truyền thông CAND đã tổ chức chương trình Hội nghị Gặp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và Tổng kết công tác Hội năm 2018, triển khai công tác Hội năm 2019. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Thiếu tướng Mai Văn Hà, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND, đại diện lãnh đạo một số đơn vị cùng hơn 300 chị em Hội Phụ nữ Cục Truyền thông CAND…

Tại hội nghị, Đại tá Đặng Lan Dung, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND đã báo cáo tóm tắt mô hình Hội Phụ nữ Cục Truyền thông CAND và các nhiệm vụ trọng tâm hoàn thành trong năm 2018; kế hoạch công tác Hội năm 2019. 

Theo đó, Ban chấp hành Hội Phụ nữ các đơn vị tiền thân của Cục Truyền thông CAND như Báo CAND, Truyền hình CAND, Nhà xuất bản CAND đã bám sát chương trình công tác trọng tâm Hội Phụ nữ Tổng cục Chính trị CAND, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần giúp đỡ hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Thiếu tướng Mai Văn Hà phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Các đơn vị còn quan tâm thường xuyên và tổ chức tới thăm hỏi, động viên các chị em, con em các gia đình cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Toàn cảnh Hội nghị.
Đại tá Đặng Lan Dung phát biểu tại Hội nghị.

Trong năm 2018, Hội Phụ nữ Cục Truyền thông CAND đã thực hiện nhiều chuyến từ thiện đến các tỉnh vùng sâu, vùng xa như Lạng Sơn, Hà Giang, Lào Cai, Cao Bằng… các Trung tâm Bảo trợ xã hội; Bệnh viện K Tân Triều, Cơ sở giáo dưỡng với số tiền gần 1 tỷ đồng. Công trình phần việc “Chia sẻ yêu thương” còn tiếp tục được lan tỏa và là công trình phần việc trọng điểm của Hội Phụ nữ Cục Truyền thông CAND trong năm 2019.

Cũng trong năm 2018, có 58 cá nhân được tặng Bằng khen, Giấy khen tại các giải Liên hoan Truyền hình toàn quốc, trong công tác chuyên môn, công tác Hội, Công đoàn; 23 cá nhân được đề nghị danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở; 10 cá nhân được kết nạp Đảng. 

Đặc biệt, trong năm 2018, Tập thể Hội Phụ nữ Cục Truyền thông CAND được Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam tặng Bằng khen; 11 cá nhân được Hội Phụ nữ Bộ Công an tặng Bằng khen…

Đại tá Phạm Quang Khải, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND trao Bằng khen của Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Đại tá Mã Duy Quân, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND trao Bằng khen của Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng tập thể Hội Phụ nữ Cục Truyền thông CAND.

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Mai Văn Hà đã biểu dương những thành tích mà Hội Phụ nữ đơn vị đã đạt được trong năm qua; khẳng định đó là kết tinh của quá trình lao động sáng tạo liên tục của cán bộ, hội viên trong việc phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, tích cực tham mưu triển khai có hiệu quả nhiệm vụ được giao trên các lĩnh vực công tác chuyên môn và công tác hội.

Thay mặt lãnh đạo Cục, Thiếu tướng Mai Văn Hà gửi lời chúc mừng các hội viên Hội Phụ nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3; đồng thời bày tỏ cảm ơn tới tất cả chị em phụ nữ trong đơn vị đã luôn đoàn kết, hăng say trong công việc vì một tập thể Cục Truyền thông CAND phát triển như hiện nay.

Đại tá Phạm Quang Khải, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND và các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng, Ban tặng hoa chúc mừng chị em hội viên Hội Phụ nữ đơn vị.  

Cũng tại hội nghị, Ban Tổ chức đã Công bố các quyết định khen thưởng và trao Bằng khen của Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng tập thể Hội Phụ nữ Cục Truyền thông CAND; Bằng khen của Hội Phụ nữ Bộ Công an tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Thảo Vy
.
.