Tri ân những đóng góp của cán bộ Công an hưu trí Tổng cục HC-KT CAND

Thứ Ba, 17/01/2017, 20:07
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật CAND (25-1-1948 – 25-1-2017), Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục HC-KT Bộ Công an đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ cấp cao của Tổng cục qua các thời kỳ. Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.


Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của Tổng cục HC-KT CAND thời gian qua; đồng thời nhìn lại những mặt công tác chính đã đạt được và phương hướng hoạt động năm 2017 của Tổng cục HC-KT CAND. 

Trong không khí thân tình, đầm ấm, Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT khẳng định, năm 2016, lực lượng HC-KT CAND đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương và Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an về nhiệm vụ công tác. Lực lượng HC-KT được củng cố và phát triển, bám sát thực tế công tác, chiến đấu của lực lượng CAND theo phương châm “chủ động đảm bảo”, tập trung đầu tư ưu tiên trang thiết bị cho lực lượng trọng yếu, trực tiếp chiến đấu, địa bàn trọng điểm…

Thứ trưởng Bùi Văn Thành với các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Thành gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí cán bộ Công an hưu trí và gia đình bước sang năm mới Đinh Dậu dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng. 

Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh trong những thành tích, kết quả của lực lượng CAND nói chung, lực lượng HC-KT nói riêng, có phần đóng góp rất quan trọng của các đồng chí cán bộ lãnh đạo hưu trí của Tổng cục HC-KT. 

Bước sang năm mới 2017, với nhiều khó khăn, thách thức, Thứ trưởng Bùi Văn Thành bày tỏ mong muốn, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Công an hưu trí tiếp tục quan tâm, động viên và thường xuyên đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết trong các mặt công tác của Tổng cục HC-KT CAND, giúp Tổng cục HC-KT CAND nói riêng và lực lượng CAND nói chung hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

* Chiều cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai công tác năm 2017 của Cục Quản lý xây dựng cơ bản và doanh trại thuộc Tổng cục HC-KT CAND.

Trần Xuân
.
.