Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình có công với cách mạng

Thứ Sáu, 29/04/2016, 09:05
Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, Tổng cục Chính trị CAND đã phối hợp cùng Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam, Công an tỉnh Tây Ninh và các ban ngành địa phương đến thăm, tặng 35 phần quà các gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.


Thương binh Hà Minh Đỏ (ngụ ấp Lộc Thanh, xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng) cảm động phát biểu: “Đầu bị thương, chân đau nên tôi đi lại rất khó khăn suốt mấy năm rồi. Lúc còn khoẻ, vào những ngày vui của đất nước, tôi hay đi đây đi đó để thăm đồng đội, anh em.

Bây giờ, tôi đi không nổi nữa, suốt ngày chỉ lẩn quẩn trong nhà. Được đoàn công tác của Tổng cục Chính trị CAND, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, Công an Tây Ninh và chính quyền địa phương đến thăm, tui mừng quá…”.

Mẹ Việt Nam Anh hùng Đào Thị Rải (ngụ ấp Bến Cừ, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành) xúc động khi nhận được món quà tinh thần từ đoàn công tác: “Tôi có chồng và con hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Món quà của Đảng, Nhà nước, lực lượng vũ trang tặng hôm nay như một lời tri ân dành cho gia đình. Tôi đã dạy con cháu phải nỗ lực học tập, rèn luyện để tiếp bước truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước”.

Trung tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, cho biết: “Trong dịp này, đoàn trao tặng 50 phần quà trong hai ngày 28 và 29-4. Tuy món quà không lớn nhưng nó thể hiện tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ Tổng cục Chính trị Công CAND và Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam tri ân đối với những người có công với nước”.

Đức Mừng
.
.