Trao trả tài sản cho người nước ngoài

Thứ Ba, 17/10/2017, 16:33
Với tinh thần vì nhân dân phục vụ, Công an phường Hồng Gai, TPHạ Long (Quảng Ninh) đã tìm lại được chiếc đồng hồ nhãn hiệu Tag Heuer, trị giá khoảng 50 triệu đồng và trao trả cho chủ nhân là ông Arahari Hiroshi, quốc tịch Nhật Bản, hiện đang làm việc tại Công ty Xuất nhập khẩu thủy sản Quảng Ninh.

Ngày 16-10, ông Arahari Hiroshicó đến Công an phường Hồng Gai trình báo về việc ông bị mất một chiếc đồng hồ nhãn hiệu Tag Heuer, trị giá khoảng 50 triệu đồng tại cơ sở Spa Hami thuộc tổ 10 khu 3 phường Hồng Gai, TP Hạ Long. Sau khi tiếp nhận tin báo, với tinh thần khẩn trương, ban chỉ huy Công an phường đã trực tiếp đến hiện trường tiến hành xác minh, thu thập các thông tin có liên quan đến ông Arahari Hiroshi cũng như tài sản ông trình báo bị mất.

Sau khi nắm tình hình, cơ quan chức năng xác định nhiều khả năng tài sản của ông Arahi Hiroshi có thể bị mất ở địa điểm khác nên tiếp tục xác minh. Kết quả, sau một thời gian khẩn trương tìm kiếm, lực lượng Công an đã tìm được tài sản là chiếc đồng hồ tại một quán trên địa bàn phường Bạch Đằng.

Công an phường Hồng Gai trao trả tài sản cho ông Arahari Hiroshi.

Sau khi nhận lại tài sản bị mất, ông Arahari Hiroshi đã vô cùng xúc động, viết thư bày tỏ cảm ơn về sự nhiệt tình, trách nhiệm của tập thể ban chỉ huy và cán bộ chiến sĩ Công an phường Hồng Gai đã nhanh chóng tìm lại tài sản cho ông.

Nguyễn Khánh
.
.