Trân trọng từng “kỷ vật lịch sử CAND”

Thứ Năm, 10/03/2016, 17:26
Triển lãm "Kỷ vật lịch sử CAND", một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc trong công tác giáo dục truyền thống, giáo dục chính trị tư tưởng cho các thế hệ cán bộ, chiến sỹ CAND.

Ngày 10-3, Đoàn cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC Cần Thơ do Thiếu tướng, Trần Thị Ngọc Đẹp - Giám đốc dẫn đầu đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Triển lãm “Kỷ vật lịch sử CAND“ do Ban tổ chức Cuộc vận động “Sưu tầm và tuyên truyền kỷ vật lịch sử CAND” phối hợp với Bảo tàng Quân khu 9 tổ chức tại TP Cần Thơ.

Đoàn cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC Cần Thơ tham quan triển lãm.

Thiếu tướng, Trần Thị Ngọc Đẹp chia sẻ: "Triển lãm kỷ vật lịch sử CAND là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc trong công tác giáo dục truyền thống, giáo dục chính trị tư tưởng cho các thế hệ cán bộ, chiến sỹ CAND đúng vào dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ.

Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, chiến sỹ CAND ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, trong sự nghiệp bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội".

Triển lãm thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ trong lực lượng CAND.

Mỗi kỷ vật lịch sử Công an được trân trọng sưu tầm và trưng bày đều gắn với từng nhiệm vụ cụ thể, lĩnh vực công tác cụ thể, những chiến công, những thành tích của mỗi cá nhân đều góp phần to lớn trong việc xây dựng lực lượng CAND chính quy, hiện đại như hôm nay. Đồng chí Thiếu tướng gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ chức Cuộc vận động “Sưu tầm và Tuyên truyền kỷ vật lịch sử CAND” đã tổ chức hoạt động ý nghĩa này tại TP Cần Thơ.

V. Vĩnh - Phạm Thanh Thúy
.
.