Tổng cục Chính trị CAND chúc mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ Hai, 20/06/2016, 18:41
Thiếu tướng Mai Văn Hà, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên các cơ quan báo chí CAND, báo chí Trung ương và Hà Nội.


Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 20-6, tại Hà Nội, Thiếu tướng Mai Văn Hà, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo Công an nhân dân, Trung tâm Phát thanh - Truyền hình - Điện ảnh CAND, Báo Hà Nội mới, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Cùng đi có đại diện một số cơ quan thuộc Tổng cục Chính trị CAND.

Thiếu tướng Mai Văn Hà thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo Công an nhân dân.

Tại các trung tâm báo chí và đài phát thanh và truyền hình, thay mặt lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND, Thiếu tướng Mai Văn Hà đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam tới lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ, phóng viên, công nhân viên các đơn vị.

Thiếu tướng Mai Văn Hà cũng gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ trong công tác thông tin, tuyên truyền của các trung tâm báo, đài trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục giúp đỡ, ủng hộ lực lượng CAND hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong công tác đảm bảo an ninh trật tự cũng như xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh.

Thiếu tướng Mai Văn Hà chúc mừng Đài PTTH Hà Nội.
Thiếu tướng Mai Văn Hà chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên ANTV.

Riêng đối với Báo Công an nhân dân và Trung tâm Phát thanh - Truyền hình - Điện ảnh CAND, đồng chí Phó Tổng cục trưởng chúc các tập thể ngày càng lớn mạnh, đáp ứng được kỳ vọng của lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND cũng như toàn thể cán bộ chiến sĩ trong toàn lực lượng, là địa chỉ tin cậy góp phần cùng với các lực lượng trong CAND, đoàn kết, nhất trí vì sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, xứng đáng với tiềm năng của mỗi đơn vị…

Vũ Linh - Trần Xuân
.
.