Tiêm vaccine COVID-19 cho cán bộ chến sĩ Công an tỉnh Bình Thuận

Thứ Sáu, 07/05/2021, 15:40
Ngày 7/5/2021, Bệnh xá Công an tỉnh phối hợp với Bệnh viện tỉnh Bình Thuận tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 cho cán bộ chiến sĩ (CBCS) Công an toàn tỉnh.


Trong đợt này, các đối tượng ưu tiên triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 bao gồm lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, người làm việc trong các cơ sở y tế Công an tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp trong Công an tỉnh, CBCS làm việc trong khu cách ly, nhiệm vụ truy vết, phóng viên, CBCS làm công tác xuất nhập cảnh, CBCS làm việc tại các vị trí thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người.

Một cán bộ đang được tiêm vaccine ngừa COVID-19.

Với tính chất quan trọng của đợt tiêm này và nhằm đảm bảo công tác an toàn trong tiêm chủng, quy trình tiêm chủng tại Bệnh xá Công an tỉnh được thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc.

Trước khi tiêm vaccine, CBCS Công an tỉnh được nhân viên y tế Bệnh xá Công an tỉnh hướng dẫn khai thông tin, tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra huyết áp, nhịp tim… để đảm bảo sức khỏe tốt nhất đủ điều kiện tiêm vaccine phòng COVID-19 theo quy định của ngành Y tế. 

Sau khi tiêm vaccine, CBCS sẽ ở lại cơ sở y tế 30 phút để được nhân viên y tế theo dõi tình trạng sức khỏe và tiếp tục tự theo dõi sức khỏe bản thân trong vòng 1-2 ngày tiếp theo.

Bích Thuận
.
.