Thưởng nóng 2 đơn vị khám phá nhanh vụ trọng án

Thứ Năm, 16/06/2016, 08:36
Chiều 15-6, Đại tá Lê Vinh Quy - Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã đến thăm và thưởng nóng cho tập thể Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Đắk Glong mỗi đơn vị 3 triệu đồng vì thành tích xuất sắc khám phá nhanh vụ án giết người xảy ra trên địa bàn xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Theo đó, khoảng 22h30 ngày 18-5, trên đường đi bộ về nhà, anh KQuang (SN 1997, trú tại bon Nting, xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, bị 3 thanh niên dùng dao đâm chém. Lúc đó, có người đi tới nên cả 3 bỏ chạy. Anh KQuang bị thương nặng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, lực lượng Công an huyện Đắk Glong đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức điều tra, truy bắt các đối tượng.

Mặc dù thông tin về đối tượng gần như không có, vụ án xảy ra vào ban đêm nhưng với quyết tâm cao, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Đắk Glong đã nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ án, bắt giữ 3 đối tượng sau 3 ngày gây án.

Phát biểu tại buổi trao thưởng, Đại tá Lê Vinh Quy đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, mưu trí, sáng tạo của CBCS các đơn vị và yêu cầu các đơn vị tiếp tục củng cố hồ sơ, chứng cứ để điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật, đồng thời đẩy mạnh các biện pháp công tác đảm bảo ANTT tại địa phương.

Nhân dịp này, thay mặt Huyện ủy, UBND huyện Đắk Glong, đồng chí Lê Quang Dần – Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk Glong cũng đã thưởng nóng Công an huyện Đắk Glong 3 triệu đồng vì thành tích xuất sắc trong việc khám phá nhanh vụ án giết người.

Minh Quỳnh
.
.