Thứ trưởng Tô Lâm thăm và chúc tết Quận ủy, HĐND, UBND quận Ba Đình

Thứ Sáu, 05/02/2016, 16:52
Sáng 5-2 (tức 27 Tết), thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chúc Tết Quận ủy, HĐND, UBND quận Ba Đình - TP Hà Nội.


Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo chủ chốt trong Quận ủy, HĐND, UBND quận Ba Đình, đồng chí Thứ trưởng Tô Lâm đã bày tỏ niềm vui và chúc Tết cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong quận Ba Đình.

Thứ trưởng Tô Lâm phát biểu chúc Tết cấp ủy, chính quyền và nhân dân quận Ba Đình.
Bí thư Quận ủy Hoàng Trọng Quyết phát biểu cảm ơn sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp của đồng chí Thứ trưởng Tô Lâm và Đảng ủy Công an Trung ương.

Nói về sự phối hợp ngày càng chặt chẽ và hiệu quả, giữa Quận ủy Ba Đình với lượng CAND nói chung, Công an TP Hà Nội nói riêng, đồng chí Thứ trưởng mong muốn trong thời gian tới, cấp ủy chính quyền địa phương tiếp tục phối hợp, ủng hộ lực lượng CAND trong sự nghiệp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố; bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn… xứng đáng với vị thế là trung tâm chính trị, văn hóa, xã hội của Thủ đô.

Bí thư Quận ủy Hoàng Trọng Quyết tặng đồng chí Thứ trưởng Tô Lâm bức tranh Cột cờ.

Cảm ơn sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp của đồng chí Thứ trưởng Tô Lâm và Đảng ủy Công an Trung ương, Bí thư Quận ủy Hoàng Trọng Quyết cho biết, các cấp, các ngành trong quận đã cố gắng chăm lo chu đáo cho nhân dân trong quận cho một cái tết đầm ấm, yên vui.

Đồng chí Thứ trưởng Tô Lâm cùng lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND quận Ba Đình.

Các hộ nghèo, các gia đình gặp khó khăn trong quận đều được quan tâm, nhận những món quà tình nghĩa trong dịp tết này. Đồng chí Bí thư Quận ủy cũng khẳng định quyết tâm của quận trong việc bảo vệ an ninh, đời sống xã hội của người dân, tăng cường công tác dân vận…

Huyền Chi
.
.