Thứ trưởng Phạm Dũng làm việc với Cảnh sát PCCC tỉnh Đăk Lăk

Thứ Tư, 06/01/2016, 11:47
Sáng ngày 6-1-2016, Đoàn công tác của Bộ Công an do Trung tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đến thăm và làm việc với Cảnh sát PCCC tỉnh Đăk Lăk.

Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Văn Định, Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Đăk Lăk đã báo cáo với Thứ trưởng về tình hình hoạt động và kết quả công tác của Cảnh sát PCCC trong thời gian đầu thành lập. Đơn vị đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương; thực hiện tốt công tác PCCC và CNCH; chấp hành nghiêm điều lệnh, kiểm tra điều lệnh; tăng cường công tác kiểm tra và xử lý vi phạm PCCC, tuyên truyền công tác PCCC trong toàn dân, đảm bảo an toàn PCCC trong dịp lễ, Tết.

Thứ trưởng Phạm Dũng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Thứ trưởng Phạm Dũng ghi nhận và biểu dương những kết quả bước đầu đạt được của Cảnh sát PCCC tỉnh Đăk Lăk. Đồng thời, chỉ đạo toàn thể cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC tỉnh Đăk Lăk luôn phát huy tốt các mặt công tác, nhấn mạnh phương châm hành động: “Phòng là chính – Chữa phải nhanh”; cần phòng cháy chủ động, vạch ra những phương án nhằm phòng ngừa, nâng cao nghiệp vụ; các công trình phải chuẩn bị đảm bảo được tính thuận tiện nhất như nguồn nước, địa điểm cứu chữa nhanh, tránh lây lan; tính toán nắm bắt tình hình tại các vùng trọng điểm như chợ, cửa hàng, trụ sở cơ quan, sân bay, rừng…; bảo vệ phối hợp với lực lượng Công an tỉnh cùng các ngành, các cấp phòng ngừa xã hội về PCCC và CNCH, hạn chế tối đa cháy nổ và thiệt hại về tài sản, tính mạng người dân. Bên cạnh đó, cần quan tâm giải quyết chính sách, chế độ cho cán bộ, chiến sỹ do đặc thù công tác gặp nhiều nguy hiểm của lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ.

Như Quỳnh - Lệ Hằng
.
.