Công an Đắk Lắk khen thưởng CBCS xuất sắc

Thứ Ba, 07/12/2010, 12:37
Sáng 6/12, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức khen thưởng cán bộ, chiến sỹ có thành tích trong đấu tranh, trấn áp tội phạm. Trong đợt này, có 4 đồng chí được trao Bằng khen của Bộ Công an.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao giấy khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ngoài ra, Giám đốc Công an tỉnh cũng khen thưởng đột xuất cho 6 cá nhân có thành tích trong truy bắt đối tượng cướp giật và trộm cắp xe máy. Trong đó, đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Thanh, cán bộ Phòng Cảnh sát truy nã đã bắt được Ngô Văn Viêm (26 tuổi), quê ở tỉnh Khánh Hòa, khi Viêm cùng đồng bọn cướp giật 1 dây chuyền vàng của một phụ nữ đang đi trên đường Lê Thị Hồng Gấm, TP Buôn Ma Thuột.

5 cá nhân còn lại được khen thưởng đột xuất là các đồng chí: Nguyễn Huy Thành, Nguyễn Tuấn Khanh, Nguyễn Khiếu Nam Vũ, Nguyễn Tuấn Nam và Trần Thanh Tuấn, cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh.

Vào khoảng 3h sáng 21/11, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự giao thông trên tuyến QL14 (đoạn giáp ranh giữa tỉnh Đắk Lắk và Gia Lai), tổ tuần tra do đồng chí Nguyễn Huy Thành làm Tổ trưởng phát hiện 3 đối tượng điều khiển xe môtô không đội mũ bảo hiểm, tổ tuần tra ra tín hiệu dừng lại thì 3 đối tượng phóng xe bỏ chạy. Các đồng chí đuổi theo được khoảng 1km thì 3 tên bỏ xe chạy vào rừng.

Nhận định đây là các đối tượng phạm tội, tổ tuần tra đã mật phục đón lõng tại các tuyến đường. Đến khoảng 5h sáng cùng ngày thì  bắt được 3 đối tượng.

Qua đấu tranh khai thác, 3 đối tượng khai tên là Đặng Long Phi (17 tuổi), Phạm Ngọc Quế (17 tuổi), Nguyễn Liệu (14 tuổi), chúng đã lấy trộm 3 xe môtô trên ở huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai đang trên đường mang về Đắk Lắk tiêu thụ thì bị bắt.

Tổ tuần tra đã chuyển giao 3 đối tượng trên cùng tang vật cho Công an huyện Chư Sê để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc

Võ Trường
.
.