Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm, tặng quà Thượng uý Nguyễn Anh Đức

Thứ Bảy, 01/07/2017, 13:42
Được tin Thượng uý Nguyễn Anh Đức, cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh bị thương trong khi làm nhiệm vụ, sáng 1-7, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đoàn công tác của Bộ đến thăm, động viên đồng chí Đức và gia đình.

Cùng tham gia đoàn có Thiếu tướng Lương Tam Quang, Phó chánh Văn phòng Bộ Công an; Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Cục trưởng Cục CSGT; Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng Biên tập Báo CAND...

Nắm chặt tay Thượng uý Nguyễn Anh Đức, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã động viên Thượng úy nhanh chóng hồi phục, sớm cùng đồng đội tiếp tục  công tác, phục vụ nhân dân. Thứ trưởng cũng căn dặn CBCS Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh và gia đình Đức chăm sóc, động viên để đồng chí Đức sớm mạnh khỏe lại.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm hỏi, động viên và tặng quà Thượng uý Nguyễn Anh Đức và gia đình.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã gửi lời cám ơn đến đội ngũ các y bác sĩ Bệnh viện Việt Đức đã không ngại khó khăn điều trị, cứu chữa cho Thượng uý Nguyễn Anh Đức, đồng thời bày tỏ tin tưởng với sự tận tâm, tay nghề cao của các y bác sĩ Bệnh viện Việt Đức, Thượng uý Nguyễn Anh Đức sẽ sớm hồi phục.

Theo bác sĩ Trần Bình Giang, Giám đốc bệnh viện Việt Đức, bệnh nhân Nguyễn Anh Đức bị chảy máu não, gẫy xương mác chân trái. Sau khi được cấp cứu, điều trị, hiện tại, tình trạng chảy máu não đã ngưng, sức khoẻ bệnh nhân tiến triển tốt, không còn nguy hiểm đến tính mạng nhưng việc hồi phục đến đâu chưa thể xác định được. Bác sĩ Trần Bình Giang khẳng định, Bệnh viện Việt Đức sẽ cố gắng hết sức để cứu chữa cho anh Đức và các bệnh nhân khác.           

Đối với đối tượng lái xe gây thương tích cho Thượng uý Nguyễn Anh Đức, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cho biết, lực lượng Công an sẽ điều tra khách quan, xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật, hành vi vi phạm của lái xe đến đâu sẽ xử lí đến đó.

Thay mặt CBCS Báo CAND, Đại tá Trần Kim Thẩm động viên Thượng uý Nguyễn Anh Đức và gia đình, mong anh sớm khoẻ mạnh. Đại tá Trần Kim Thẩm cũng đã trao 5 triệu đồng là quà do Báo CAND và Công ty Motorala tặng đồng chí Nguyễn Anh Đức và gia đình.

Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng biên tập Báo CAND động viên, tặng quà Thượng uý Nguyễn Anh Đức và gia đình.

Như Báo CAND đã thông tin, trong lúc TTKS, tổ công tác của phòng CSGT Công an Hà Tĩnh phát hiện xe container BKS 77C- 016.47 vi phạm tốc độ nên đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tài xế đã chấp hành và xuống xe. Tổ công tác thông báo lỗi vi phạm của lái xe là chạy vượt quá tốc độ 66/60km/h, giải thích vi phạm, đồng thời yêu cầu lái xe chấp hành các giấy tờ liên quan để kiểm tra nhưng lái xe không chấp hành, nhảy lên xe đóng của lại, nổ máy lái xe tông vào tổ công tác.

Thượng uý Lê Hồ Việt Anh đứng ở bên phụ, tránh kịp nhưng vẫn bị húc văng sang một bên, bị xây xát nhẹ. Thượng uý Nguyễn Anh Đức kịp bám lên gương chiếu trước đầu xe. Lái xe vừa cho xe chạy vừa bẻ lái khiến anh Đức bị văng  xuống đường, đập đầu vào dải phân cách.

Phương Thuỷ
.
.