Lãnh đạo Bộ Công an kiểm tra công tác tại Công an quận Hai Bà Trưng

Thứ Sáu, 23/02/2018, 12:59
Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác đã thăm, làm việc với CBCS Công an quận  Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Công an TP Hà Nội; các đồng chí trong Quận uỷ, HĐND, UBND quận Hai Bà Trưng.


Báo cáo với đồng chí Thứ trưởng về tình hình công tác năm 2017 và giữ gìn ANTT Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Đại tá Đinh Huy Hoàng, Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, với 6 mục tiêu, 10 nhóm nhiệm vụ giải pháp công tác trọng tâm, 5 công tác có ý nghĩa đột phá, Công an quận đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Năm 2018, Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục thực hiện 5 nhiệm vụ lớn, trong đó, quyết tâm giữ vững ANTT trong mọi tình huống; tấn công trấn áp các loại tội phạm; cải cách hành chính phục vụ nhân dân...

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, đơn vị đã chủ động tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể để vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong dịp tết nguyên đán, triển khai thực hiện nhiều phương án, kịp thời đấu tranh, ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, không để xảy ra bị động, bất ngờ, góp phần đảm bảo ANTT, TTATXH để nhân dân vui xuân đón tết trong an ninh an toàn.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Phát biểu với CBCS Công an quận Hai Bà Trưng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua; khẳng định tình ANTT tại Hà Nội được đảm bảo, an toàn là có sự đóng góp không nhỏ của CBCS Công an quận.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh đến sự hi sinh quên mình của CBCS Công an để bảo vệ sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân, trong đó có CBCS Công an Hà Nội, Công an quận Hai Bà Trưng đặc  biệt là 2 đồng chí cán bộ Công an tỉnh Hà Giang và tỉnh Quảng Ngãi đã dũng cảm hi sinh trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, khẳng định đây là sự hi sinh to lớn của CBCS CAND vì nhân dân phục vụ, rất cần được học tập, nhân rộng.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh đến nhiệm vụ năm 2018 của lực lượng Công an là Năm công tác cán bộ, đề nghị Công an quận Hai Bà Trưng cần chú trọng nhiệm vụ này; cần tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương các giải pháp trong công tác đảm bảo ANCT, giữ gìn TTATXH, làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh kiềm chế sự gia tăng của các loại tội phạm; quản lí tốt các loại đối tượng; đặc biệt chú ý đấu tranh với tội phạm hình sự, ma tuý; các lực lượng chuyên trách về lĩnh vực này cần nắm chắc tình hình, nắm chắc đối tượng để phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả; tăng cường lực lượng cho cơ sở để duy trì có hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc nhằm phát huy được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và quần chúng nhân dân.

Đại tá Đinh Huy Hoàng, Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng  báo cáo với đồng chí Thứ trưởng  và đoàn công tác tình hình ANTT trên địa bàn

Quận Hai Bà Trưng là một trong những đơn vị trung tâm của Thủ đô nên từng CBCS càng phải nêu cao trách nhiệm của mình đối với Đảng, với nhân dân, bảo vệ Thủ đô yên bình, thân thiện.

Đồng chí Thứ trưởng cũng thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ được cấp trên và nhân dân giao phó.

Phương Thuỷ
.
.