Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn động viên lực lượng CSGT tham gia phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC

Thứ Sáu, 03/11/2017, 19:35
Chiều 3-11, tại Đà Nẵng, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an và Đoàn công tác Bộ Công an đã có buổi làm việc, động viên với gần 1.000 CBCS CSGT tham gia tham gia bảo đảm TTATGT và dẫn đoàn phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Mỗi CBCS CSGT được tham gia phục vụ Tuần lễ cấp cao (TLCC) APEC lần này là thực hiện nhiệm vụ hết sức vinh dự và thiêng liêng của Tổ Quốc. Với tinh thần quyết tâm cao nhất, lực lượng CSGT sẽ làm tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Bộ Công an đã tin tưởng giao phó, góp phần quan trọng trong thành công chung của APEC 2017, tăng thêm vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Đó là huấn thị và niềm tin tưởng mà Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Sơn gửi tới lực lượng CSGT tham gia phục vụ TLCC APEC 2017. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn động viên CBC CSGT làm nhiệm vụ tại TLCC APEC 2017

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT đã báo cáo với Thứ trưởng về công tác đảm bảo TTATGT, luyện tập đón dẫn các đoàn quan khách, đại biểu tuyệt đối an toàn tại các hội nghị quan chức cấp cao, hội nghị các bộ trưởng, các cuộc tiếp xúc song phương, cuộc họp bên lề của các sự kiện thuộc TLCC APEC 2017, mà lực lượng CSGT đã triển khai thực hiện trong thời gian qua.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Theo đó, với sự quyết tâm và nỗ lực của mình, lực lượng CSGT đã phối hợp với Tiểu ban Lễ tân, Tiểu ban phương tiện tiến hành luyện tập kỹ lưỡng các phương án bảo đảm TTATGT, đón dẫn các đoàn quan khách từ sân bay về các khách sạn và đi dự hội nghị, tham gia các sự kiện của TLCC.

Chỉ còn vài ngày nữa, Tuần lễ cấp cao APEC 2017 chính thức bắt đầu, từ những thành công trên, Thiếu tướng Trần Sơn Hà thay mặt CBCS CSGT tham gia phục vụ TLCC APEC hứa với lãnh đạo Bộ Công an sẽ phát huy truyền thống 71 năm vẻ vang của lực lượng CSGT, không để xảy ra một sai sót nào dù là nhỏ nhất, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Bộ Công an đã tin tưởng giao phó.

Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT báo cáo những kết quả của lực lượng CSGT phục vụ APEC đã đạt được trong thời gian vừa qua

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những kết quả, thành tích của cán bộ, chiến sĩ CSGT đã cùng các đơn vị có liên quan tổ chức, lên kế hoạch các phương án đảm bảo an ninh, trật tự, phân luồng giao thông APEC 2017 trong thời gian qua.

Trong thời gian tới lực lượng CSGT cần phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục tổ chức rà soát tất cả các phương án, kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, kịp thời phát hiện những sơ hở, thiếu sót  để chủ động điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện. Đặc biệt không để xảy ra ùn tắc, tai nạn giao thông tại các điểm diễn ra hoạt động của Tuần lễ cấp cao APEC.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn, phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt

CBCS làm nhiệm vụ phải nâng cao tinh thần, trách nhiệm của mình, đảm bảo thông tin báo cáo nhanh gọn, chính xác, kịp thời và tuyệt đối tuân thủ mệnh lệnh của chỉ huy. Lễ tiết tác phong đúng điều lệnh CAND, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CSGT nói riêng và CAND nói chung trong mắt người dân và bạn bè quốc tế.

“Mỗi CBCS CSGT được tham gia phục vụ APEC lần này là nhiệm vụ hết sức vinh dự và thiêng liêng của Tổ Quốc. Với tinh thần quyết tâm cao nhất, tôi tin lực lượng CSGT sẽ làm tốt nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ, Bộ Công an đã tin tưởng giao phó, góp phần quan trọng trong thành công chung của APEC 2017, tăng thêm vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế”- Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh.

Cũng tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an đã tặng quà động viên CBCS CSGT tham gia phục vụ APEC lần này.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng quà cho lực lượng CSGT
Thiếu tướng Trần Sơn Hà tặng quà 20 nữ CSGT được trưng dụng để phục vụ APEC lần này

Cục CSGT cũng có quà động viên cho gần 1.000 CBCS CSGT, nhất là những nữ CSGT tham gia phục vụ TLCC APEC. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn động viên, tặng quà CBCS CSGT phục vụ TLCC APEC 2017
PV
.
.