Thứ trưởng Bùi Văn Thành kiểm tra công tác tại Công an Bến Tre

Thứ Tư, 01/02/2017, 16:44
Nhân dịp đầu xuân mới Đinh Dậu 2017, sáng 1-2 (Mùng 5 Tết), Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến kiểm tra công tác, chúc Tết Công an tỉnh Bến Tre.

Về phía địa phương, tham gia tiếp đoàn có đồng chí Trần Ngọc Tam, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Trương Duy Hải, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến Tre. 

Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo tóm tắt với đoàn về tình hình, kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh trong năm 2016 và những ngày Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017. 

Trong năm 2016, Công an Bến Tre đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Năm 2016, Bộ Công an và UBND tỉnh Bến Tre đã tặng Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” cho Công an tỉnh Bến Tre. 

Tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, những ngày trước và trong Tết Đinh Dậu 2017, Công an Bến Tre đã tăng cường lực lượng, phương tiện về cơ sở, nhất là các địa bàn trọng điểm nhằm đảm bảo tốt an ninh trật tự giúp nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành tặng quà cho lãnh đạo Công an tỉnh Bến Tre.
Thứ trưởng Bùi Văn Thành thăm, làm việc với Công an tỉnh Bến Tre.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Công an tỉnh Bến Tre đã đạt được. Đồng chí Thứ trưởng mong muốn Công an tỉnh cần phát huy hơn nữa truyền thống quê hương Đồng Khởi anh hùng, tiếp tục lập thêm nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong những năm tiếp theo, góp phần giữ vững ổn định về ANTT trên địa bàn, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Văn Vĩnh - Văn Thỉnh
.
.