Thứ trưởng Bùi Văn Nam tiếp đoàn Cuba

Thứ Bảy, 13/08/2016, 19:05
Chiều 13-8, tại Hà Nội, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an, đã có buổi tiếp đoàn Trung tâm Nghiên cứu và phát triển công nghệ Cuba do ông Enildo Sánchez Rodríguez, Giám đốc Trung tâm làm Trường đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam.


Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã gửi lời chúc mừng tới Chính phủ và nhân dân Cuba nhân dịp sinh nhật lần thứ 90 của Lãnh tụ cách mạng Fidel Castro (13-8-1926 – 18-3-2016). 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam và ông Enildo Sánchez Rodríguez tại buổi tiếp.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam không bao giờ quên sự ủng hộ, giúp đỡ chí tình, chí nghĩa mà Đảng và nhân dân Cuba đã dành cho Việt Nam trong những năm tháng kháng chiến trước đây và trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay; khẳng định lại sự ủng hộ, tình đoàn kết chiến đấu trước sau như một của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đối với sự nghiệp đấu tranh anh hùng của Đảng và nhân dân Cuba anh em.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam, ông Enildo Sánchez Rodríguez và các đại biểu tại buổi tiếp.

Ông Enildo Sánchez Rodríguez bày tỏ cảm ơn tình đoàn kết, hỗ trợ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam dành cho Đảng và nhân dân Cuba trong giai đoạn khó khăn; đánh giá cao sự ủng hộ, giúp đỡ của Việt Nam thông qua việc giúp Cuba đảm bảo an ninh lương thực trong thời gian qua.

Khổng Hà
.
.