Thứ trưởng Bùi Văn Nam tiếp Tham tán Đại sứ quán Singapore tại Việt Nam

Thứ Tư, 06/07/2016, 18:19
Chiều 6-7, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi tiếp xã giao Tham tán Đại sứ quán Singapore tại Việt Nam Ho Kok Loke.


Thông qua Tham tán Ho Kok Loke, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã gửi lời cảm ơn tới Đại sứ Singapore tại Việt Nam, các nhân viên trong Đại sứ quán và những đồng nghiệp Singapore đã tạo điều kiện, hỗ trợ trong chuyến công tác Singapore thời gian vừa qua.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam bắt tay chào Tham tán Đại sứ quán Singapore tại Việt Nam. 
Thứ trưởng Bùi Văn Nam đánh giá cao hiệu quả sự hợp tác giữa lực lượng cảnh sát và an ninh hai nước trong việc phòng chống tội phạm. Thứ trưởng Bùi Văn Nam bày tỏ tin tưởng rằng, mối quan hệ giữa lực lượng cảnh sát và an ninh hai nước trong thời gian tới sẽ ngày càng gắn bó và tốt đẹp hơn nữa. 

Theo quan điểm của Thứ trưởng Bùi Văn Nam, Singapore và Việt Nam cũng cần tăng cường hợp tác trong lĩnh vực trao đổi thông tin, đảm bảo trật tự an toàn xã hội cũng như các vấn đề quốc tế khác mà hai bên cùng quan tâm.

Vinh dự được Thứ trưởng dành thời gian tiếp, Tham tán Đại sứ quán Singapore tại Việt Nam Ho Kok Loke cho biết, Singapore rất vui và đánh giá cao sự tham dự và bài phát biểu của Thứ trưởng Bùi Văn Nam tại Đối thoại Shangri-La hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Thứ trưởng Bùi Văn Nam và Tham tán Đại sứ quán Singapore tại buổi tiếp.
Tham tán Đại sứ quán SIngapore tại Việt Nam tặng hoa Thứ trưởng Bùi Văn Nam
Thứ trưởng Bùi Văn Nam và Tham tán Đại sứ quán Singapore tại buổi tiếp.

Khẳng định rằng, vấn đề Biển Đông nhận được nhiều sự quan tâm của các nước, trong đó có Singapore, Tham tán Ho Kok Loke cho rằng, các quốc gia trong khu vực cần hợp tác chặt chẽ với nhau để giải quyết những vấn đề này nảy sinh trong khu vực. 

Tham tán Ho Kok Loke cũng chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa lực lượng cảnh sát và an ninh hai nước sẽ đạt được nhiều kết quả hơn nữa vì hòa bình, lợi ích của nhân dân hai nước.


Huyền Chi
.
.