Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm, chúc mừng Báo Công an nhân dân

Thứ Sáu, 16/06/2017, 20:35
Chiều 16-6, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chúc mừng Báo CAND nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017).

Dự buổi làm việc có Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Biên tập Báo CAND; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Biên tập cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, phóng viên thuộc Báo CAND.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu chúc mừng ban biên tập, cán bộ, phóng viên Báo CAND nhân ngày báo chí cách mạng ,

Tại cuộc gặp, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã báo cáo với Thứ trưởng và đoàn công tác về tình hình các mặt hoạt động của Báo CAND hiện nay và kế hoạch trong thời gian sắp tới. 

Thiếu tướng Phạm Văn Miên cho biết, hiện Báo CAND có 6 ấn phẩm báo in và Báo điện tử CAND. Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ và các loại hình báo chí khác, Báo CAND vẫn tìm ra hướng đi riêng để giữ vững được thương hiệu, đảm bảo số lượng phát hành, đồng thời làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an. 

Đặc biệt, được sự quan tâm của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Báo điện tử CAND đã được đầu tư nâng cấp hạ tầng kỹ thuật, con người; đổi mới giao diện, nội dung, hình thức và đã có phiên bản tiếng Anh, sắp tới sẽ phấn đấu ra thêm phiên bản tiếng Trung để góp phần đẩy mạnh tuyên truyền về thông tin đối ngoại. Tình hình đời sống cán bộ phóng viên và các mặt công tác khác đều được quan tâm.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND báo cáo với đồng chí Thứ trưởng tình hình các mặt công tác của đơn vị .

Thiếu tướng Phạm Văn Miên cũng tự hào báo cáo, trong giải báo chí quốc gia năm nay, báo CAND đã vinh dự đạt được 1 giải B và là một trong những đơn vị được nhiều độc giả trong cũng như ngoài báo giới đánh giá cao...

Chúc mừng đội ngũ những người làm Báo CAND, đánh giá cao truyền thống vẻ vang của Báo CAND, Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhấn mạnh, 70 năm ra đời trưởng thành của Báo CAND luôn gắn liền với sự trưởng thành của lực lượng CAND. Mỗi chặng đường phát triển, mỗi chiến công của lực lượng CAND đều được báo CAND tuyên truyền kịp thời. 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND và các đại biểu .

Đồng chí Thứ trưởng chia sẻ, vô cùng tự hào với sự trưởng thành của Báo CAND, bởi trong nhiều cuộc gặp, làm việc cùng các Ban, Bộ ngành Trung ương, cũng như bạn bè quốc tế, đồng chí Thứ trưởng đã được nghe nhiều lời chia sẻ của các đại biểu trong đó ghi nhận, đánh giá cao những bước trưởng thành, sự vững vàng, tin cậy, kịp thời của Báo CAND. 

Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi nhất định, tình hình báo chí nói chung hiện nay đang đứng trước rất nhiều thách thức, Thứ trưởng Bùi Văn Nam căn dặn, để đáp ứng tình hình mới trong nhiệm vụ bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH, báo chí nói chung, báo CAND nói riêng cần thể hiện được bản lĩnh, trách nhiệm, vai trò xung kích của báo chí cách mạng. 

Đội ngũ lãnh đạo, ban biên tập, phóng viên cần phải đoàn kết, đồng lòng, mỗi phóng viên, biên tập viên phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm kỷ luật, đạo đức, lý tưởng, để làm sao Báo CAND thực sự là cơ quan ngôn luận bảo vệ Đảng, nhà nước, bảo vệ nhân dân cũng như xây dựng lực lượng CAND ngày càng trong sạch vững mạnh. 

Thứ trưởng chúc các cán bộ phóng viên báo CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an đã giao phó.

Tâm Phạm
.
.