Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng ANTV và Cổng thông tin điện tử Bộ Công an

Thứ Hai, 20/06/2016, 18:27
Chiều 20-6, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, chúc mừng CBCS, phóng viên, Công nhân viên Trung tâm Phát thanh - Truyền hình – Điện ảnh CAND (ANTV) và Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. 


Cùng dự có Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thiếu tướng Lương Tam Quang, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc đội ngũ cán bộ, phóng viên, công nhân viên 2 đơn vị sức khoẻ, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy Công an Trung ương và Lãnh đạo Bộ Công an giao cho, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

Tại ANTV, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã biểu dương đơn vị đã có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng lực lượng của lực lượng CAND và sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế của đất nước.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu chúc mừng CBCS Trung tâm Phát thanh - Truyền hình – Điện ảnh CAND.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam khẳng định, mặc dù là kênh truyền hình non trẻ nhưng ANTV đã có nhiều đổi mới cả nội dung, hình thức nên số lượng người xem trực tiếp, qua mạng rất lớn, có nhiều chương trình tốt, góp phần đảm bảo ANQG, giữ gìn TTATXH, đã tham gia đấu tranh hiệu quả với các thế lực thù địch; trở thành một trong những kênh truyền hình quan trọng trong hệ thống báo chí.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam mong muốn thời gian tới, ANTV tiếp tục phát huy kết quả công tác, thực sự trở thành địa chỉ tin cậy, phản ánh kịp thời, khách quan, chính xác các hoạt động của các lực lượng trong CAND, biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, cũng như hoạt động của các bộ, ngành cộng tác, phối hợp với lực lượng Công an; tiếp tục đổi mới về nội dung, hình thức, sớm bắt kịp xu hướng của thế giới, trong khu vực và trong nước.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng CBCS Cổng thông tin điện tử Bộ Công an.

Tại Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Namkhẳng định, thời gian qua, Cổng Thông tin điện tử đã làm tốt nhiệm vụ là cơ quan phát ngôn của Bộ Công an, là cầu nối giữa Bộ Công an với các cơ quan, bộ, ngành và nhân dân; đồng thời là nơi tiếp nhận phản hồi của xã hội đối với mọi hoạt động của lực lượng Công an.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam mong muốn, CBCS Cổng thông tin điện tử cần tiếp tục nâng cao trình độ, để vừa giỏi về nghiệp vụ báo chí, vừa am hiểu công tác của Ngành, vừa có kỹ năng, phương pháp tốt trong quan hệ công chúng; đồng thời cần suy nghĩ để xây dựng Cổng thông tin điện tửlàm tốt hơn vai trò cơ quan phát ngôn của Bộ Công an; thông tin để công chúng hiểu được chức năng, nhiệm vụ của lực lượng Công an, từ đó tạo sự đồng thuận trong xã hội, sự ủng hộ của các ngành, các cấp và nhân dân đối với tác bảo vệ ANQG, giữ gìn TTXH…

                                              

Phương Thủy
.
.