Thăm hỏi, động viên gia đình đồng chí Thiếu úy Nguyễn Bá Cường

Thứ Sáu, 21/10/2016, 16:11
Sáng ngày 21-10 đoàn công tác do Đại tá Phạm Quang Tuyển, – Phó cục trưởng Cục chính sách - Bộ công an cùng lãnh đạo Công an tỉnh Hà tĩnh đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình Thiếu úy Nguyễn Bá Cường, Cán bộ Công an huyện Vũ Quang mất do bị đuối nước.


Nhằm động viên, chia sẻ những mất mát đau thương với gia đình đồng chí Thiếu úy Nguyễn Bá Cường đoàn công tác của Cục chính sách – Bộ công an cùng với Lãnh đạo Công an Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình đồng chí Cường nén đau thương, giữ gìn sức khỏe, ổn định cuộc sống. 

Đoàn đã trao phần qùa trị giá 30 triệu đồng, được trích từ quĩ nghĩa tình đồng đội tới gia đình đồng chí Cường.

Đại tá Phạm Quang Tuyển - Phó cục trưởng Cục chính sách - Bộ công an động viên chia sẻ với gia đình thiếu úy Nguyễn Bá Cường.

Được biết Thiếu uý Nguyễn Bá Cường, 26 tuổi, ở Thạch Hội, huyện Thạch Hà - Hà Tĩnh. Sinh ra trong một gia đình thuần nông, khi Cường lên 6 tuổi thì Bố mất. Người mẹ Cường vốn dĩ có tiền sử bệnh thần kinh từ đó dù cố gắng bươn chải nhưng cũng không thể đủ để nuôi Cường và người chị gái ăn học. Hai chị em Bá Cường dù còn nhỏ tuổi nhưng phải vừa học vừa làm đủ việc để phụ giúp mẹ, kiếm thêm thu nhập để tiếp tục được đến trường như những người bạn cùng trang lứa. 

Không phụ công tần tảo sớm hôm của người mẹ gầy yếu một mình vất vả nuôi con. Tốt nghiệp cấp III Cường thi đỗ vào Học viện Cảnh sát nhân dân. Sau 5 năm ăn học, đến tháng 7-2015 tốt nghiệp ra trường Cường được phân về công tác tại Công an huyện Vũ Quang. 

Đoàn đã trao số tiền 30 triệu đồng được trích từ quĩ nghĩa tình đồng đội cho gia đình đồng chí Cường

Thời gian công tác tại Công an huyện Vũ Quang chưa phải là dài nhưng Thiếu úy Nguyễn Bá Cường được lãnh đạo, anh em đồng chí, đồng đội yêu mến bởi tính tình hiền lành, chăm chỉ, nhiệt tình với bạn bè… trong công việc Thiếu úy Nguyễn Bá Cường luôn là người năng nổ, không nề hà khó khăn, gian khổ…

Với những thành tích, kết quả đã đạt trong quá trình công tác đồng chí đã được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen vì thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm… Sự ra đi đột ngột của đồng chí Cường để lại niềm tiếc thương cho đồng chí đồng đội và gia đình.

Văn Hùng
.
.