Tập huấn về công tác truy nã tội phạm 2016 khu vực phía Nam

Thứ Hai, 19/09/2016, 10:44

Ngày 19-9, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) đã khai mạc lớp tập huấn về công tác truy nã tội phạm năm 2016 cho lãnh đạo cấp Phòng từ Đà Nẵng trở vào.


Học viên tham gia lớp tập huấn lần này là lãnh đạo các Phòng PC45, PC47, PC52 Công an các tỉnh, thành phố phía Nam. Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 19 đến 27-9, được lãnh đạo Cục Cảnh sát truy nã tội phạm (C52) đứng lớp truyền đạt.

Đại tá Lê Quốc Hữu, Phó Cục trưởng Cục C52 phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Ngoài ra, trong khuôn khổ của lớp tập huấn, Công an các địa phương cũng sẽ được trực tiếp trao đổi, báo cáo thực tế về một số kinh nghiệm trong công tác đấu tranh chuyên án, công tác truy bắt đối tượng truy nã trốn lân năm...  

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Phát biểu tại lễ khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Đại tá Lê Quốc Hữu, Phó Cục trưởng Cục C52 nhấn mạnh, lớp tập huấn còn là dịp giúp các học viên trao đổi thẳn thắn những vấn đề còn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ở địa phương mình, những vấn đề chưa rõ hoặc vận dụng còn khó khăn trong các văn bản pháp luật và các quy định của ngành Công an liên quan đến hoạt động của Cảnh sát truy nã tội phạm. 

Những kinh nghiệm hay được rút ra trong công tác xác minh, truy bắt đối tượng truy nã cũng được các học viên đem ra trao đổi trực tại lớp tuấn...

Kim Ngân
.
.