Khen thưởng tập thể, cá nhân triệt xóa tổ chức ma túy lớn ở Hải Dương

Thứ Sáu, 04/08/2017, 15:55
Ngày 4-8, Công an tỉnh Hải Dương đã tổ chức trao thưởng cho CBCS Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý  (PC47) về thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm ma tuý.


Trước đó, qua công tác nắm tình hình, CBCS phòng PC47 Công an tỉnh Hải Dương đã xác định được đối tượng cầm đầu điểm phức tạp về ma tuý ở Tráng Liệt, Bình Giang. 

Điểm ma tuý này tồn tại từ nhiều năm nay, Công an Hải Dương đã nhiều lần tổ chức triệt xoá, đấu tranh, bắt giữ nhiều đối tượng nhưng chưa bắt được đối tượng cầm đầu.

Đại tá Bùi Ngọc Phi, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương biểu dương công tác đấu tranh chống tội phạm ma tuý

Với quyết tâm “đánh” tận gốc điểm ma tuý này, CBCS đã tập trung xác minh, làm rõ đối tượng cầm đầu là Phạm Văn Giang, 63 tuổi, trú ở khu Hạ, Tráng Liệt. Giang là đối tượng có tiền án 13 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma tuý. Sau khi ra tù, Giang tiếp tục rủ rê, lôi kéo người thân và nhiều đối tượng khác tham gia mua bán ma tuý với hắn. 

Phòng PC47 đã báo cáo Giám đốc và Thủ trưởng Cơ quan CSĐT lập án đấu tranh. Trước sự phức tạp của địa bàn và đối tượng, Phòng PC 47 đã báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh Phối hợp với với Cục C 47 Bộ Công an phối hợp đấu tranh. 

Sau một thời gian thời gian dài bám sát địa bàn, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, hồi 15h ngày 31-7, Phòng PC 47 phối hợp với Cục C47 và Công an huyện Bình Giang đã bắt quả tang đối tượng Phạm Văn Giang khi đang vận chuyển trái phép 1 bánh heroin và 200 triệu đồng.

Đại tá Bùi Ngọc Phi, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương trao thưởng cho CBCS phòng PC47

Biểu dương thành tích của CBCS Phòng PC47, Đại tá Bùi Ngọc Phi, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương đã thưởng 100 triệu đồng cho lực lượng chức năng. 


Mai – Thuỷ
.
.