Tăng cường đảm bảo an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ Hai, 06/11/2017, 16:06
Nhằm tăng cường công tác an ninh trong thời gian diễn tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng và đảm bảo an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất, sẵn sàng cho công tác đảm bảo an toàn khi các đoàn quan chức cấp cao dự APEC có lịch trình tới TP Hồ Chí Minh, ngày 6-11, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã điều động lực lượng trực chốt tại sân bay Tân Sơn Nhất...

Cùng với các tổ công tác của CSCĐ, nhiều loại phương tiện chuyên dụng, hiện đại như xe bọc thép, xe thang, xe chở CBCS... cũng đã được triển khai tại sân bay này. Theo đó, lực lượng CSCĐ và những loại phương tiện chuyên dụng trên sẽ thường trực tại sân bay Tân Sơn Nhất 24/24 giờ trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị cấp cao APEC. 

CSCĐ và phương tiện chuyên dụng trực chốt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngoài CSCĐ, nhiều đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an cũng đã triển khai kế hoạch kiểm tra thường xuyên đối với công tác bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực sân bay. Những ngày này, lực lượng đảm bảo an ninh trật tự tại chỗ cũng được cảng hàng không Tân Sơn Nhất tăng cường sự hiện diện tại nhiều vị trí để giữ gìn trật tự, đảm bảo an toàn cho hành khách qua lại sân bay.

Đức Thắng
.
.