Sôi nổi Giải chạy vũ trang - việt dã và bóng bàn của Công an tỉnh Quảng Nam

Thứ Năm, 04/07/2019, 16:26
Hơn 400 vận động viên là lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ của Công an các đơn vị, địa phương trực thuộc Công an tỉnh Quảng Nam tham gia tranh tài Giải chạy vũ trang - việt dã và bóng bàn do Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức.

Là một trong những hoạt động thể thao truyền thống của Công an tỉnh Quảng Nam, với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Tiến bộ”, Giải chạy vũ trang – việt dã, bóng bàn đã trở thành sân chơi quen thuộc của cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Nam, là một hoạt động thiết thực, nâng cao đời sống tinh thần, thể lực cho CBCS, qua đó góp phần nâng cao sức chiến đấu và tinh thần đoàn kết thi đua trong toàn lực lượng Công an tỉnh, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Nội dung cá nhân nam môn chạy vũ trang – việt dã thu hút nhiều VĐV tham dự.
Các VĐV nữ cũng hết mình trên đường đua cuối cùng tại nội dung cá nhân nữ môn chạy vũ trang – việt dã.

Giải đấu năm nay thu hút hơn 400 VĐV đến từ Công an 46 đơn vị, địa phương trong tỉnh tham gia.

Với môn chạy vũ trang – việt dã, các VĐV thi đấu ở 2 nội dung Chạy Vũ trang 4000m đối với nam và chạy Việt dã 2000m đối với nữ. Ở môn bóng bàn, các VĐV tham gia tranh tài ở 12 nội dung với hơn 200 trận đấu.

Tăng tốc về đích.
VĐV số đeo 057 cán băng đích về nhất cá nhân nam môn chạy vũ trang, việt dã.
Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các đội nhất, nhì, ba toàn đoàn.

Qua 3 ngày thi đấu hào hứng, sôi nổi, giải đấu đã kết thúc tốt đẹp với nhiều huy chương được trao cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao. Trong đó, giải nhất toàn đoàn môn bóng bàn thuộc về Công an huyện Núi Thành. Ở môn chạy vũ trang - việt dã, giải nhất toàn đoàn thuộc về Công an TP Tam Kỳ.

Hà Vy
.
.