Ngày hội đọc sách - sân chơi bổ ích của sinh viên Học viện CSND

Thứ Hai, 15/05/2017, 14:00
Sáng 15-5, Đoàn Thanh niên Học viện CSND đã tổ chức Ngày hội sách với chủ đề “Đọc sách mở tương lai” với sự tham gia của nhiều NXB sách và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn học viên.

Nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của văn hóa đọc, trong những năm qua, Học viện CSND đã duy trì và phát triển văn hóa đọc trong cán bộ, học viên Học viện. 

Hiện nay, Học viện CSND đã hoàn thành xây dựng và đưa vào sử dụng Thư viện Nghiệp vụ Cảnh sát – thư viện lớn nhất trong các trường CAND và là thư viện Cảnh sát lớn thứ hai khu vực Đông Nam Á.

Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao văn hóa đọc sách trong tuổi trẻ Học viện

Thư viện với hơn 65.000 đầu tài liệu và hơn 300.000 cuốn đảm bảo cho hàng nghìn lượt bạn đọc mỗi ngày, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động giảng dạy, tự học, nghiên cứu khoa học của cán bộ, giáo viên và học viên.

Trong thời gian qua, đoàn viên, thanh niên các khóa và các hệ học đã tích cực tham gia cuộc thi “Thiết kế không gian thư viện thân thiện” nhằm tạo không gian mới cho thư viện cũng như tạo cảm hứng lan tỏa về văn hóa đọc sách trong Nhà trường. 

Đoàn Thanh niên Học viện CSND đã tổ chức trao đổi sách tại Văn Miếu trong ngày hội văn hóa đầu xuân, cho sinh viên mượn sách miễn phí vào các buổi tối cuối tuần, tạo kênh giao lưu, trao đổi học tập và là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên yêu đọc sách.

Đoàn viên thanh niên tích cực hưởng ứng Ngày hội sách.

Đoàn viên thanh niên tích cực hưởng ứng Ngày hội sách

Thông qua chương trình Ngày hội sách với chủ đề “Đọc sách mở tương lai”, Đoàn Thanh niên Học viện CSND mong muốn tạo không gian mở giữa những người yêu sách, xây dựng và phát triển nét đẹp văn hóa đọc sách trong Học viện. 

Đồng thời, nâng cao ý thức trách nhiệm vươn lên trong học tập, trau dồi kiến thức thực tiễn để đoàn viên thanh niên Học viện CSND sẵn sàng hành trang cho tương lai khởi nghiệp.

Thu Hà
.
.